Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?

Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?

Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?

Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?

Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?
Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BẾP VIỆT
Hotline :0934170757

Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?

11-10-2022
Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?, nồi nấu trà sữa, nồi nấu trân châu, nồi nấu trà sưa điện, nồi nấu trà sữa tphcm, giá nồi nấu trà sữa bằng điện,

Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?

Trà sữa là một món nước uống rất được các bạn trẻ yêu thích tại Việt Nam và một số nước hiện nay. Tuy nhiên, để nấu được một mẻ trà sữa trọn vẹn, thơm ngon không phải chuyện đơn giản. Giải pháp chính là sử dụng nồi điện nấu trà sữa, nồi nấu trà sữa trân châu công nghiệp bằn điện. Vậy bạn đã biết gì về dòng sản phẩm này rồi? Giá nồi điện nấu trà sữa bao nhiêu tiền ? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây.

Nồi điện nấu trà sữa là gì?

Nồi điện nấu trà sữa là sản phẩm chuyên dụng, vận hành hoàn toàn bằng điện năng. Chức năng chính là để nấu trà sữa và nấu trân châu, thạch đen, thạch rau câu,…. Đảm bảo trà sữa thơm ngon, không bị khê cháy. Đặc biệt phải giữ trọn vẹn những dưỡng chất cần thiết. 

Một chiếc nồi chất lượng phải đảm bảo các yếu tố về: 

  • Vật liệu không gây hại, ảnh hưởng đến trà sữa
  • Thời gian nấu nhanh
  • Tiết kiệm chi phí điện năng
  • Thành phẩm trà sữa đảm bảo chất lượng, ngon

Trà sữa thức uống được nhiệu bạn trẻ yêu thích

Đặc điểm cấu tạo của nồi điện nấu trà sữa

Nồi nấu trà sữa bằng điện thường được thiết kế với những bộ phận cơ bản:

  • Thân nồi và nắp
  • Quai cầm
  • Ống dẫn dung dịch dẫn nhiệt, ống tiếp nước (bên ngoài)
  • Vòi xả (tại đáy)
  • Tủ điện rời cài đặt thời gian, nhiệt độ, đèn báo, …
  • Chân nồi
  • Bộ phận cánh khuấy đảo

Vật liệu sản xuất chính

Nồi nấu trà sữa công nghiệp bằng điện thường được thiết kế từ chất liệu inox 304 chất lượng cao. Loại chất liệu này cho độ bền lên đến hơn 10 năm. Bên ngoài sáng bóng, ít biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi gian quán. Ngoài ra, loại inox 304 cũng rất an toàn, đảm bảo vệ sinh trong nấu nướng. Chúng còn được dùng chế tạo ra các thiết bị khác như: nồi nấu phở, nồi tráng bánh cuốn, nồi chưng cất tinh dầu, nồi nấu có cánh khuấy, nồi hầm xương, tủ hâm nóng thức ăn,..

Vật liệu inox 304 chất lượng cao

Thân nồi cấu tạo đặc biệt (5 lớp)

Trên thị trường hiện nay có 2 loại nồi nấu trà sữa điện: loại nồi nấu trà sữa không có cánh khuấy và nồi nấu trà sữa có cánh khuấy. Tuy nhiên, với những thương hiệu uy tín, sản xuất hàng chất lượng thì 2 dòng sản phẩm này chúng phải có độ dày 5 lớp. Lần lượt từ ngoài vào trong gồm: 1 lớp inox vỏ, 1 lớp bông thủy tinh cách/giữ nhiệt, 1 lớp inox ngăn, khoang chứa dung dịch cách thủy 1 lớp inox trong. Kết cấu thành nồi đặc biệt này xuất phát từ tính chất của các loiaj thực phẩm nấu có độ đặc, dễ bám dính, khê,  … Việc cấu tạo 5 lớp, trong đó có 1 lớp dung dịch dẫn nhiệt sẽ tỏa nhiệt đều, giúp trà sữa đảm bảo chất lượng, không bị khê.

Các bộ phận liên quan

  • Ống dẫn dung dịch dẫn nhiệt: Được lắp đặt bên vệ nồi, đầu dưới gắn với khoang chứa. Từ đó bạn có thể đổ dung dịch vào dễ dàng. Loại dung môi chủ yếu sử dụng là dầu thực vật.
  • Hệ thống tủ điện: Được thiết kế riêng biệt nồi. Bên trong gồm có các đèn báo, bộ điều chỉnh nhiệt để tiện quan sát. Với thiết kế tủ điện nằm riêng biệt như này nhằm bảo vệ tối đa hệ thống điện. Đặc biệt tránh bị nhiễm nước khi vệ sinh.

Hộp điện điều khiển nồi nấu cháo

  • Van xả nước: Bố trí dưới đáy nồi. Đây cũng là bộ phận cải tiến, hỗ trợ lớn cho việc vệ sinh. Toàn bộ nước thừa, nước bẩn muốn loại bỏ đều có thể thông qua bộ phận này.

Công dụng của nồi điện nấu trà sữa

Qua những đặc điểm cấu tạo như trên, chiếc nồi điện nấu trà sữa đem đến những lợi ích vượt trội cho người dùng. Cụ thể:

Chất lượng thành phẩm tốt nhất

Nếu bạn đang cần nấu một nồi nấu trà sữa bằng điện để phục vụ cho khách hàng mà không muốn mất nhiều thời gian. Hơn nữa, thành phẩm cho ra phải thơm ngon, thì nồi nấu trà sữa công nghiệp sẽ giúp bạn điều đó. Như đã nhắc đến ở trên, mỗi mẻ chúng có thể cung cấp được hàng trăm lít trà sữa (tùy dung tích). Ngoài ra, nhờ việc sử dụng dầu ăn làm dung dịch truyền nhiệt, bao quanh nồi nấu. Cháo sẽ chín đều, nhừ chứ hoàn toàn không khê, cháy dưới đáy.

Thành phẩm trà sữa  chất lượng ngon

Tiết kiệm nhiều chi phí và công sức

Khi sử dụng thiết bị nồi nấu trà sữa bằng điện chuyên dụng để bán hàng. Tất cả những việc bạn phải làm chỉ là cho nguyên liệu nấu vào. Vặn chỉnh nhiệt độ, sau đó chiếc nồi sẽ tự động nấu hoàn toàn. Giờ đây bạn không phải mệt mỏi “thức khuya, dậy sớm” nấu nướng hay canh chừng bếp vất vả.

Không những vậy, thiết kế sản phẩm đặc biệt với lớp cách nhiệt dày. Giúp cho nhiệt lượng giữa gần như tối đa trong nồi. Kết hợp với chiết áp điều chỉnh nhiệt độ theo giai đoạn nấu. Từ đó, thời gian nấu trà sữa nhanh hơn, tiết kiệm điện năng sử dụng.

Tiết kiệm nhiều chi phí và công sức

Thân thiện môi trường, an toàn sử dụng

Nồi nấu trà sữa inox vận hành hoàn toàn bằng điện năng. Chính vì vậy, chúng không gây ra những khí CO, CO2 độc hại cho người nấu như những nồi truyền thống. Đồng thời cũng không xả thải ra môi trường khói bụi, chất độc, mất vệ sinh. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, chúng còn được lắp đặt bộ phận CB thiết bị đóng ngắt dòng điện an toàn. Nếu xảy ra hiện tượng rò điện, chập cháy, chúng sẽ tự động đóng, ngắt điện. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị và người sử dụng.

Hầm nấu đa năng

Ngoài khả năng hầm/ninh cháo thơm ngon, giữ trọn vẹn dinh dưỡng. Nồi nấu trà sữa còn có thể sử dụng đa mục đích như: Nấu cháo, súp, nấu sữa đậu nành, sữa hạt, sữa bắp, sữa bò,…

Review các loại nồi điện nấu trà sữa hot nhất hiện nay

Nếu bạn chưa biết mua nồi điện nấu trà sữa loại nào thì hãy tham khảo các loại sản phẩm ngay dưới đây.

Nồi nấu trà sữa bằng điện không cánh khuấy

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dung tích phổ biến 30 lít đến 500 lít. Sử dụng nhiên liệu điện để nấu chín. Quá trình nấu hoàn toàn tự động, chỉ cần sơ chế trước nguyên liệu, bỏ vào nồi là xong. Thời gian nấu trung bình từ 2 đến 3 giờ mỗi lần. Nồi điện nấu trà sữa thường xuất hiện trong gian bếp của các hộ kinh doanh trà sữa gia đình có chi phí đầu tư thấp. 

Nồi điện nấu trà sữa không có cánh khuấy

Nồi điện nấu cháo công nghiệp có cánh khuấy

Với các nhà hàng, quán trà sữa quy mô lớn thì nồi nấu trà sữa công nghiệp sẽ rất hữu ích . Thiết bị được thiết kế thông minh dùng cho nhu cầu số lượng lớn. Chúng rất phù hợp tại các bếp quán trà sữa quy mô lớn. Bởi dung tích đa dạng từ 50 lít – 1000 lít. Năng suất đạt tới hàng trăm đến ngàn lít trà sữa mỗi lần nấu. Cũng chính vì vậy, nồi điện nấu trà sữa thường được lắp đặt trong các quán công ty sản xuất chế biến thực phẩm.

Nồi nấu trà sữa công nghiệp

So sánh nồi điện nấu trà bằng điện và nồi nấu trà sữa có cánh khuấy

Nôi nấu trà sữa điện và nồi nấu trà sữa có cánh khuấy là 2 sản phẩm tuy có tên gọi khác nhau nhưng có cùng cấu tạo, nguyên lý hoạt động giống nhau, đều có chức năng nấu trà sữa và các loại thực phẩm khác nhưng nồi nấu trữa có cánh khuấy có thiết kế thêm bộ phận cánh khuấy tự động có thể khuấy trộn các nguyên liệu thành hỗn hợp đồng nhất mà không cần khuấy bằng tay.

Đối với các loại thực phẩm cần khuấy đảo khi nấu thì nên sử dụng nồi nấu cánh khuấy giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Từ bảng so sánh trên chắc hẳn bạn đã đưa ra được lựa chọn cho riêng mình. Nếu bạn là người kinh doanh, số lượng nấu trà sữa nhiều thì cần sử dụng đến nồi điện nấu trà sữa công nghiệp. Sản phẩm rất đa dạng dung tích để bạn lựa chọn cho phù hợp. 

Báo giá nồi điện nấu trà sữa công nghiệp mới nhất

Trước khi lên kế hoạch đầu tư một thiết bị, sản phẩm nào đó thì giá thành luôn là điều khiến mọi người quan tâm. Dưới đây chính là bảng giá nồi nấu trà sữa công nghiệp Bếp Việt cập nhật. Mời các bạn cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tên sản phẩm

Giá bán nồi điện nấu trà sữa

Giá nồi nấu trà sữa có cánh khuấy

Giá nôi nấu trà sữa 20l

5.500.000 

13.500.000

Giá nôi nấu trà sữa 30l

6.000.000

14.000.000

Giá nôi nấu trà sữa 40l

6.500.000 

14.500.000

Giá nôi nấu trà sữa 50l

7.000.000

15.000.000

Giá nôi nấu trà sữa 60l

8.000.000 

16.000.000

Giá nôi nấu trà sữa 70l

8.500.000

17.000.000

Giá nôi nấu trà sữa 80l

9.500.000 

18.000.000

Giá nôi nấu trà sữa 100l

11.000.000 

20.000.000

Giá nôi nấu trà sữa 120l

14.000.000 

22.000.000

Giá nôi nấu trà sữa 150l

15.500.000

26.000.000

Giá nôi nấu trà sữa 200l

18.000.000

29.000.000

Giá nôi nấu trà sữa 300l

22.000.000

32.000.000

Giá nôi nấu trà sữa 400l

25.000.000

35.000.000

Giá nôi nấu trà sữa 500l

28.000.000

46.000.000

Giá nôi nấu trà sữa 1000l

32.000.000

70.000.000

Mua nồi điện nấu cháo dinh dưỡng công nghiệp ở đâu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi, cơ sở bán nồi nấu trà sữa công nghiệp. Tuy nhiên, khách hàng thường không biết ở đâu bán nồi chất lượng, giá tốt? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ là công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt. Tại sao Bếp Việt lại là sự lựa chọn hàng đầu? 

Xưởng sản xuất Bếp Việt

  • CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT: Toàn bộ sản phẩm của Bếp Việt được làm 100% bằng inox 304 có độ bền lên đến hơn 10 năm. Ngoài ra, thiết bị có kèm những tiện ích giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Ví dụ như: van xả đáy, tủ điện điều khiển, bộ cánh khuấy, ống thăm thủy, tiếp dung môi, …
  • GIÁ THẤP NHẤT: Vì là đơn vị có xưởng cơ khí trực tiếp sản xuất và phân phối tới khách hàng, không có trung gian. Do vậy, quý khách đảm bảo sẽ được hưởng mức giá rẻ, tận GỐC.
  • BẢO HÀNH DÀI HẠN: Thời gian bảo hành lên đến 6 năm phần Inox và 12 tháng phần điện. Khi mua có kèm theo sổ bảo hành rõ ràng, có đầy đủ thông tin cần thiết.
  • ƯU ĐÃI HẤP DẪN: Khi mua nồi điện nấu trà sữa tại Bếp Việt, bạn còn được tặng phiếu mua hàng giảm giá 300.000 VNĐ cho đơn hàng tiếp theo. Miễn phí vận chuyển trong các quận huyện thuộc TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai (các khu vực lân cận). Hỗ trợ tối đa 50% cước phí vận chuyển với các địa chỉ còn lại.

Ưu đãi vận chuyển tại Bếp Việt

  • DỊCH VỤ TỐT NHẤT: Đội ngũ chuyên viên, am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn nhiệt tình. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc 24/7 trên nền tảng trực tuyến và tại cửa hàng.
  • THƯƠNG HIỆU LÂU NĂM: Với lịch sử hoạt động hơn 15 năm, công ty Bếp Việt luôn cải tiến và sản xuất ra những sản phẩm nồi nấu trà sữa chất lượng. Đáp ứng mọi yêu cầu, ngay cả của khách hàng khó tính.

Nếu quý khách cần biết thêm thông tin hoặc thắc mắc muốn giải đáp. Xin vui lòng liên hệ ngay tới tổng đài: 0934 17 07 57 (24/7). Hoặc ghé qua trực tiếp xưởng sản xuất Bếp Việt theo địa chỉ bên dưới.

Hệ thống xưởng sản xuất Bếp Việt

Cảm ơn các bạn đã lựa chọn và đọc hết bài viết của chúng tôi. Chúng tôi rất vui nếu cung cấp được thông tin hữu ích cho bạn!

Xem thêm: Giá Nồi Nấu Sữa Đậu Nành, Nồi Nấu Sữa Bắp


Danh mục sản phẩm

Hotline: 0934170757

sản phẩm bán chạy

Tin tức - Sự kiện

10 Mẫu Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Bằng Điện Giá Rẻ, Nấu Nhanh, Tiết Kiệm Điện
ƯU ĐÃI MÁY CHƯNG CẤT TINH DẦU BẰNG ĐIỆN TẶNG VOUCHER TRỊ GIÁ 300K Cho lần mua hàng kế tiếp MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN Khu vực nội thành TP HCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, LONG AN BẢO HÀNH DÀI HẠN 12 tháng với sản phẩm, 6 năm Inox ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 24/7 Giải đáp mọi thắc mắc
  • Mua Thanh Lý Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Cũ
    mua nồi nấu có cánh khuấy củ, bán nồi nấu cánh khuấy thanh lý, nồi nấu gia nhiệt có cánh khuấy tại TPHCM. Có nên mua nồi nấu có cánh khuấy củ, địa chỉ bán nồi cánh khuấy củ
    28/07/2023
      755   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Có Cánh Khuấy Loại Nào Tốt Nhất ?
    mua nồi nấu có cánh khuấy, bán nồi nấu có cánh khuấy, giá nồi nấu có cánh khuấy, nồi nấu có cánh khuấy tại tphcm, nồi nấu cánh khuấy giá rẻ
    10/07/2023
      417   lượt xem
  • NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN: CÁCH CHỌN, MUA Ở ĐÂU?
    PhỞ vẫn luôn là một trong những món ăn dễ ăn và được nhiều người ưa thích. Một trong những bí quyết để nấu món phở bò, phở gà chuẩn vị miền trung là sử dụng thiết bị nồi nấu phở bằng điện
    12/06/2023
      591   lượt xem
  • Báo giá nồi chưng cất tinh dầu 400 lít bằng điện mới nhất Bếp Việt 2023
    Báo giá nồi chưng cất tinh dầu 400 lít bằng điện mới nhất Bếp Việt 2023, máy chiết xuất tinh dầu 400l bao nhiêu, nồi chiết xuất tinh dầu 400l, thiết bị chiết xuất tinh dầu 400l
    20/04/2023
      541   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Bún Bò Ở Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng
    Mua Nồi Nấu Bún Bò Ở Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng, mua nồi nấu bún bò điện tại bình dương,mua nồi nấu bún bò điện tại bình dương, mua nồi nấu bún bò bằng điện. nồi nấu bún bò huế,..
    09/03/2023
      839   lượt xem
  • Báo Giá Nồi Chưng Cất Tinh Dầu 500l giá rẻ, chất lượng cao, uy tín
    Báo Giá Nồi Chưng Cất Tinh Dầu 500l, máy chưng cất tinh dầu 500l, thiết bị chưng cất tinh dầu 500l,
    27/02/2023
      485   lượt xem
  • Top 4 đơn vị bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín chất lượng nhất trên thị trường
    Top 4 đơn vị bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín chất lượng nhất trên thị trường, địa chỉ mua nồi chưng cất tinh dầu, máy chưng cất tinh dầu, thiết bị chưng cất tinh dầu,..
    16/02/2023
      552   lượt xem
  • Địa chỉ bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín tại Hà Nội
    Địa chỉ bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín, giá rẻ #số 1 tại Hà Nội, địa chỉ mua máy chưng cất tinh dầu tại hà nội, nồi điện chưng cất tinh dầu, nồi chưng cất tinh dầu bằng điện
    22/12/2022
      691   lượt xem
  • Nồi chưng cất tinh dầu bằng điện giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2024
    Nồi chưng cất tinh dầu bằng điện giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2023, giá nồi chưng cất tinh dầu bao nhiêu, mua nồi chưng cất tinh dầu , nồi điện chưng cất tinh dầu, máy chưng cất tinh dầu
    17/11/2022
      724   lượt xem
  • So Sánh Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Bằng Gas Và Điện, Nên Dùng Loại Nào
    Nồi chưng cất tinh dầu gas, nồi chưng cất tinh dầu điện, nồi chưng cất tinh dầu than củi, Giá nồi chưng cất tinh dầu ga, máy chưng cất tinh dầu, thiết bị chưng cất tinh dầu
    14/11/2022
      899   lượt xem
  • Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?
    Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?, nồi nấu trà sữa, nồi nấu trân châu, nồi nấu trà sưa điện, nồi nấu trà sữa tphcm, giá nồi nấu trà sữa bằng điện,
    11/10/2022
      827   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Hủ Tiếu tại Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng
    mua nồi nấu hủ tiếu, nồi nấu hủ tiếu tại Bình Dương, nồi nấu hủ tiếu điện bình dương, noi dien nau hu tieu, địa chỉ mua nồi nấu hủ tiếu điện ở bình dương,
    29/09/2022
      810   lượt xem
  • Mẫu Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Mini Được Ưa Chuộng Giá Tốt Nhất 2024
    27/08/2022
      793   lượt xem
  • Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất
    Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất, nồi điện nấu bún riêu giá bao nhiêu ?, nồi nấu bún riêu bao nhiêu tiền ? nồi nấu bún riêu bằng điện giá bao nhiêu ?
    23/08/2022
      1570   lượt xem
  • 1 Lít Tinh Dầu Sả Cần Bao Nhiêu Kg Sả ???
    Bao nhiêu kg sả mới thu được 1 lít tinh dầu nguyên chất?, 1 Lít Tinh Dầu Sả Cần Bao Nhiêu Kg Sả ???, 1 tấn sả thì chưng cất được bao nhiêu tinh dầu ?, 500 kg sả thì được bao nhiêu tinh dầu ?
    02/08/2022
      1995   lượt xem
  • Địa Chỉ Gia Công Bồn Khuấy Thực Phẩm tại TPHCM
    Bếp Việt - Địa Chỉ Gia Công Bồn Khuấy Thực Phẩm tại TPHCM. gia công bồn khuấy hóa chất tại tphcm, gia công bồn trộn thực phẩm, gia công bồn gia nhiệt thực phẩm
    21/07/2022
      921   lượt xem
  • Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Bình Dương Giá Tại Xưởng
    Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Bình Dương Giá Tại Xưởng, bán nồi điện có cánh khuấy tại bình dương, nồi nấu cánh khuấy bình dương, nồi nấu gia nhiệt cánh khuấy bình dương, giá nồi nấu có cánh khuấy,..
    14/06/2022
      952   lượt xem
  • Báo Giá Nồi Điện Có Cánh Khuấy 200L
    giá nồi điện có cánh khuấy 200l, giá nồi cánh khuấy 200 lít, nồi có cánh khuấy giá bao nhiêu, nồi có cánh khuấy lât nghiêng tại tphcm, làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bảo hành miễn phí.
    13/06/2022
      891   lượt xem
  • Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Đồng Nai
    Mua nồi nấu có cánh khuấy tại đồng nai, bán nồi nấu có cánh khuấy ở đồng nai, giao hàng và lắp đặt miễn phí, bảo hàng dài hạn, giá nồi nấu có cánh khuấy.
    06/05/2022
      995   lượt xem

video - clips