Mua Nồi Tráng Bánh Ướt Bằng Điện Cho Quán Kinh Doanh

Mua Nồi Tráng Bánh Ướt Bằng Điện Cho Quán Kinh Doanh

Mua Nồi Tráng Bánh Ướt Bằng Điện Cho Quán Kinh Doanh

Mua Nồi Tráng Bánh Ướt Bằng Điện Cho Quán Kinh Doanh

Mua Nồi Tráng Bánh Ướt Bằng Điện Cho Quán Kinh Doanh
Mua Nồi Tráng Bánh Ướt Bằng Điện Cho Quán Kinh Doanh
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BẾP VIỆT
Hotline :0934170757

Mua Nồi Tráng Bánh Ướt Bằng Điện Cho Quán Kinh Doanh

09-08-2021
Mua Nồi Tráng Bánh Ướt Bằng Điện Cho Quán Kinh Doanh tại quận 12 TPHCM, nồi tráng bánh ướt, nồi tráng bánh cuốn, nồi điện tráng bánh ướt, nồi làm bánh ướt điên, nồi hấp bánh ướt.

Mua Nồi Tráng Bánh Ướt Bằng Điện Tại Quận 12 TPHCM

Nồi tráng bánh ướt, bánh cuốn hay nồi làm bánh ướt là một trong những thiết bị bếp vô cùng hữu ích để làm ra những mẻ bánh ướt, bánh cuốn nóng thơm ngon ở các quán từ nhở đến cửa hàng kinh doanh bánh cuốn quy mô lớn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mua nồi tráng bánh cuốn bằng điện cho quán kinh doanh thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây. Để sở hữu được sản phẩm nồi điện tráng bánh ướt chất lượng và phù hợp nhất.

Nên mua nồi tráng bánh ướt truyền thống hay hiện đại?

Để cho ra những mẻ bánh ướt chín đều, độ ngon, mềm mịn đảm bảo khi phục vụ đến thực khách và mang tính thẩm mỹ cao hay không thì yếu tố quyết định quan trọng chính là nồi điện tráng bánh ướt. Nếu như bạn làm bánh ướt cho những người thân trong gia đình thì yêu cầu cao về chất lượng cũng như độ đẹp của bánh không cần quá chuẩn nhưng nếu bạn đang muốn mở quán kinh doanh bánh ướt, bánh cuốn để cạnh tranh thì phải đặt 2 yếu tố lên hàng đầu đó là chất lượng và năng suất tráng bánh.

  • Nồi làm bánh ướt truyền thống ít tốn chi phí, tiện lợi

Hiện nay có nhiều người vẫn có ý định trung thành với nồi làm bánh ướt truyền thống và lo sợ nồi tráng bánh ướt hiện đại không cho chất lượng bánh như nồi truyền thống bằng than củi, gas. Và từ bao thế hệ người đầu bếp Việt Nam đã quen thuộc với cách làm bánh cuốn truyền thông mà chi phí đầu tư chiếc nồi hấp bánh cuốn lại rẻ so với mua nồi làm bánh ướt bằng điện với giá cao hơn nhiều.

Với quan niệm sử dụng nồi truyền thống dùng bếp than củi, bếp gas có thể điều chỉnh được lượng bánh và cho chất lượng bánh thơm ngon, chín đều mà nhiều thực khách trung thành không muốn thay đổi khẩu vị vì nó đã quen thuộc từ thời ông bà xửa đã dùng. Đó là còn chưa kể đến việc phải nhấc khung tráng bánh lên mới có thể tiếp nước được khi nước trong nồi đã cạn.

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm đó thì còn nhiều bất tiện khi sử dụng nồi tráng bánh ướt trên bếp than củi, còn bếp gas thì mất nhiều chi phí đổi gas, hết gas làm gián đoạn quá trình tráng bánh. Với nhiều thao tác từ khâ chuẩn bị tráng bánh ướt như nhóm bếp, thêm củi thường xuyên. Đó còn chưa kể sử dụng than tổ ong lâu dài sẽ gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

Dùng nồi làm bánh ướt truyền thống mang lại nhiều bất tiện

Sử dụng nồi hơi làm bánh ướt dung than, củi/ gas gây cho bạn khó chịu, không khí nóng bức, khó khăn trong việc vệ sinh, gây mất thẩm mỹ cho người sử dụng. Dễ dàng gây bỏng nếu trong quá trình sử dụng không cẩn thận. Món bánh cuốn khi dâng đến phục vụ thực khách sẽ ám mùi khói, bụi bám vào làm mất đi tính thẩm mỹ.

  • Nồi tráng bánh ướt bằng điện hiện đại mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh

Nếu như nồi hơi làm bánh ướt truyền thống sử dụng gas, than, củi đun nước sôi bằng nhiệt lượng gián tiếp. Thì nồi hấp bánh ướt bằng điện hiện đại sử dụng nguồn điện năng 100% để trực tiếp đun nước sôi nên rất sạch sẽ và nhanh chóng. Nồi tráng bánh ướt, bánh cuốn hiện đại nay đã được cải tiến rất nhiều về mẫu, mã và chất lượng.

Với nồi làm bánh ướt điện đáy nồi sẽ không có nhọ nồi nên luốn được đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh dễ dàng, chạm tay vào không bị dính nhọ nồi, tạo cho không gian quán chuyên nghiệp. Thay vì bạn sử dụng nồi điện tráng bánh ướt dùng điện hiện đại phải hì hục dậy sơm chuẩn bị than, củi mà giờ trước khi tráng bánh chỉ cần cắm điện và đời nước sôi là xong, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí

Làm bánh ướt nóng ngon hơn với nồi hấp bánh ướt điện Bếp Việt

Nồi làm bánh ướt, bánh cuốn điện sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cấp nguồn điện cho nồi và điều chỉnh nhiệt độ tùy theo ý của bạn qua điều chỉnh nhiệt độ gắn trên thân nồi. Nồi hoạt động tự động đến nhiệt độ thích hợp tự ngắt và sau khi nhiệt độ giảm thì nồi tự bật lên. Trong suốt quá trình tráng bánh bạn không cần canh thêm củi, lửa, đổi gas.

Thành nồi bánh ướt với thiết kế 3 lớp với lớp cách nhiệt ở giữa nên giữ nhiệt và cách nhiệt cực tốt. Đun sôi nước lấy hơi làm chín bánh ướt dùng điện không gây ra cho người ngồi tráng không bị nóng háp vào mặt, khó chịu, hít phải khói bụi lâu ngày sẽ gây ngu cơ ung thư phổi. Nhiệt lượng trong nồi luôn ổn đinh và có thể khống chế ở nhiệt độ nhất định.

Cho nên, theo như nhiều khách hàng đã sử dụng nồi làm bánh ướt bằng điện được nhiều người ưa chuộng sử dụng và truyền miệng nhau, đã thay thế dần nồi nấu truyền thống. Nhưng lời khuyên cho bạn là trước khi mua nồi tráng bánh ướt bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Tìm hiểu đặc điểm và cấu tạo nồi tráng bánh ướt bằng điện

Nồi điện làm bánh ướt là dụng cụ bếp mà bạn thường hay thấy khi đi ăn bánh cuốn tại các quán ăn, cửa hàng bánh bánh cuốn, bánh ướt, bánh ướt,… Với thiết kế thông minh điều chỉnh nhiệt độ tự động, tiết kiệm thời gian và chi phí đun nấu, vệ sinh dễ dàng, sản phẩm là giải pháp thay thế hoàn toàn nồi than củi, gas truyền thống.

Nồi làm bánh cuốn nóng, bánh ướt bằng điện

Nồi tráng bánh ướt điện tại công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt sản xuất có thiết kế vô cùng gọn, nhẹ và tối ưu hóa cho người sử dụng, bề mặt sáng bóng, sang trọng. Nguyên lý hoạt động như nồi hấp bánh cuốn truyền thống dùng hơi nước để làm chín bánh ướt, bánh cuốn. Về cấu tạo nồi làm bánh ướt dùng điện bao gốm các bộ phận sau:

  • Nắp nồi
  • Thân nồi
  • Quai cầm
  • Khung tráng
  • Thanh điện trở nhiệt
  • Núm điều chỉnh nhiệt độ 30-110 độ C
  • Van xả đáy
  • Ông cấp nước và thăm dò mực nước
  • Chân đế
    1. Thân nồi làm bánh ướt

Thân nồi có kết cấu 3 lớp inox: lớp bên trong chứa nước để nấu, lớp giữa là lớp cách nhiệt bằng bông thủy tinh Đài Loan nhập khẩu, lớp ngoài cùng là lớp inox ngoài cùng dày dặn, được tạo gân giúp tăng thêm phần cứng cáp cho nồi, chống va đập và méo mó.

Phần thân nồi được thiết kế có hình dạng trụ tròn được gia công bằng 100% vật liệu inox SUS 304 chất lượng cao, không gỉ sét, không bị oxy hóa. Nồi bánh ướt điện inox 304 có tuổi thọ sử dụng trên 10 năm. Độ bền nồi cực kỳ cao và vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng.

Thiết kế nồi bánh cuốn điện 3 lớp, Inox 304 không gỉ

Lớp cách nhiệt có khẳ năng hạn chế tối đa nhiệt lượng tỏa ra bên ngoài. Nồi luôn bảo đảm nhiệt độ nóng trong nồi ổn đinh, đun nước sôi nhanh hơn. Đồng thời đây cũng là thiết kế giúp thành nồi cách nhiệt giúp người tráng bánh cuốn vô tình chạm tay vào cũng không lo bị bỏng, không gian bếp không nóng nực,oi bức.

  • Nắp nồi hấp bánh ướt

Nắp nồi được thiết kế đặc biệt có dạng hình nón. Nhờ thiết kế này mà hơi nước đọng trên nắp không nhỏ xuống bánh làm bánh nhão mà chạy ngược xuống nồi.

Vung nồi bánh cuốn được thiết kế hình chóp

Nắp nồi hình nón cách xa mặt bánh nên cũng không làm dính bột bánh cuốn. Nồi bánh ướt có thiết kế bảo đảm bánh ngon, dai, chát lượng bánh ngon hơn.

  • Khung vải tráng bánh ướt

Khung vải tráng bánh ướt cũng được làm bằng inox 304 không gỉ, dày dặn và chắc chăn, dễ căng vải tráng bánh, vệ sinh dễ dàng. Vải tráng bánh cuốn, bánh ướt là loại vải phi dày, chịu được nhiệt độ cao và môi trường nước nóng. Khi tráng bánh không bị nhăn, dễ lấy bánh hơn.

Khung vải tráng bánh cuốn

  • Bộ phận gia nhiệt

Thanh nhiệt hình chữ U hoặc mâm nhiệt được lắp dưới đáy nồi. Khi nồi được cấp nguồn điện hoạt động, thanh nhiệt nóng lên truyền nhiệt vào nước, nước sôi, hơi nước bốc lên phía khung vải và làm chín bột bánh phía trên.

Thanh điện trở nhiệt hình chữ U cong hai đầu được gắn dưới đáy nồi. Khi nguồn điện được cấp cho nồi hoạt động, thanh điện trở nhiệt lấy điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng truyền vào nồi làm nước sôi, hơi nước bốc lên tỏa khắp mặt mặt trên và mặt dưới khung vải làm bánh ướt chín đều.

Thanh điện trở nhiệt nồi bánh cuốn bằng điện

Mỗi điều chỉnh nhiệt độ được lắp đặt vào nồi dùng điều chỉnh một thanh điện trở. Số lượng điều chỉnh nhiệt tùy thuộc vào thanh điện trở. Với dãy nhiệt độ 30-120 độ C bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm tùy ý. Như vậy, tùy thuộc vào giai đoạn tráng bánh mà bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy ý và phụ hợp mà không cần canh chừng nhóm bếp, thêm củi hoặc bớt lửa như các nồi làm bánh ướt truyền thống.

Núm điều chỉnh nhiệt độ nồi điện từ 30-120 độ C

  • Ống tiếp nước

Nồi hấp bánh cuốn điện được thiết kế thêm ống tiếp nước bên ngoài thành nồi. Trong suốt quá trình tráng bánh ướt bạn không cần nhấc khung vải ra ngoài cũng có thể theo dõi mực nước trong nồi.

Khi mực nước cạn dần qua ống thăm mực nước bạn có thể nhìn thấy nước xuống mức thấp nhất mà kịp thời châm thêm bên ngoài qua ống tiếp nước mà không cần phải nhấc nắp nồi và khung vải tráng bánh.

Ống thủy thăm mực nước trong nồi làm bánh cuốn điện

Đặc biệt, khác biệt so với nồi bánh ướt truyền thống là nồi điện có thêm van xả đáy rất tiện lợi cho việc vệ sinh sau khi sử dụng, bạn chỉ cần xịt vòi nước vào vế sinh và nước dơ bẩn được thoát ra bên ngoài qua van xả mà không cần dùng sức nhấc nồi lên đổ nước

Nếu như bạn có nhu cầu di chuyển nồi mà không lắp đặt cố định khi bán hàng thì công ty thiết kế nồi bánh cuốn điện có bánh xe gắn với 4 chân nồi bánh, có khẩ năng chịu lực tốt, Mỗi bánh xe đều có chốt khóa khi đặt nồi cố định một chổ rất chắc chắn và vững vàng.

Hướng dẫn tráng bánh ướt bằng nồi hơi điện

Để bảo đảm cho người sử dụng trong suốt quá trình tráng bánh được an toàn, nồi được hoạt động ổn định, bạn cần chú ý những vấn đề sau đây khi lắp đặt nồi tráng bánh ướt bằng điện:

  • Đấu tiếp địa cho nồi, kiểm tra nguồn điện, dây dẫn có dây dần phù hợp công suất, hệ thống điện, trước khi sử dụng
  • Cho nước vào trong nồi ngập thanh điện trở nhiệt. Khi nồi không có nước tuyệt đối không cấp nguồn điện
  • Đặt nồi điện ở vị trí bằng phẳng, nếu có bánh xe cần chốt bánh xe cố định.

Sau khi kiểm tra kỹ càng và lắp đặt nồi phù hợp, chúng ta bắt đầu các bước làm bánh ướt bằng nồi điện:

Bước 1: Cho nước sạch vào trong nồi làm bánh ướt đến mức 1/2 ống thăm dò mực nước. Lưu ý không đổ quá nhiều vì khi sôi sẽ khiến nước bị tràng lên khung vải tráng bánh làm ướt bánh, nhão bánh.

Bước 2: Bật CB nguồn điện cho nồi được cấp nguồn điện, vặn núm điều chỉnh nhiệt độ ở mức cao nhất để nước đun sôi nhanh hơn. Khi nước sôi hơi nước sẽ lan tỏa mạnh phía trên nên phần vải tráng bánh ướt. Lúc này ta tiến hành múc bột cho lên vải với những mẻ bánh ướt với nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn.

Bước 3: Vặn bớt nhiệt độ để lượng hơi nước bốc lên vừa phải. Bạn cũng có thể tắt bớt 1 thanh nhiệt cho những lúc vắng lượng khách. Sau đó nếu còn bột  Tráng lần lượt từng mẻ bánh ướt cho tới khi hết bột bánh và các nguyên liệu và ủ nóng.

Bước 4: Vệ sinh nồi sạch sẽ bên trong thanh điện trở nhiệt cho kỹ, còn bên ngoài chỉ cần dùng khăn mềm lau qua là nồi sạch cho lần tráng bánh sau. Nếu trong trường hợp ngưng sử dụng thời gian dài bạn nên lau khô nồi và quấn màng PE để bảo quản tốt hơn.

Nồi tráng bánh ướt điện giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi sản xuất và phân phối nồi làm bánh ướt bằng điện giá siêu rẻ. Tuy nhiên hãy cẩn thận vì đó có thể là nồi điện tráng bánh ướt hàng nhập khẩu Trung Quốc về Việt Nam và in nhãn mác “ made in Việt Nam”. Đây là sản phẩm kém chất lượng và có tuổi thọ sử dụng thấp, dễ hư hỏng và không có bảo hành của nhà sản xuất. Vì vậy, khi có nhu cầu mua nồi hấp bánh ướt bạn hãy là người tiêu dùng thông thái để không bị hấp dẫn bởi các sản phẩm giá rẻ, hàng giả, hàng nhái mà hãy cân nhắc về chất lượng sản phẩm và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tại những địa chỉ có thương hiệu cung cấp nồi điện chính hãng, uy tín, chất lượng như công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt chỉ cần bỏ ra từ 3.000.000 đồng là bạn đã chọn mua một chiếc nồi bánh ướt, bánh cuốn công nghiệp chất lượng cao, an toàn, bền, đẹp.

Mẫu nồi tráng bánh cuốn bằng điện Bếp Việt sản xuất

Công ty Bếp Việt là đơn vị đầu tư quy mô xưởng sản xuất và trực tiếp phân phối các loại nồi điện làm bánh ướt. Nồi tráng bánh ướt, bánh cuốn của Bếp Việt được làm tại xưởng đảm bảo chất lượng số 1 thị trường và cung cấp tới tay người tiêu dùng với giá thấp nhất.

Với lợi thế trực tiếp sản xuất sản phẩm, không phải nhập hàng như các đơn vị thương mại mua đi bán lại, nên khách hàng luôn yên tâm vì sẽ mua được nồi tráng bánh ướt chất lượng với giá gốc tại xưởng sản xuất. Giá các mẫu nồi hấp bánh cuốn tại Bếp Việt như sau:

Kích cở nồi tráng bánh ướt

Giá bán nồi bánh ướt điện

Nồi tráng bánh ướt 30cm

3.000.000 vnđ

Nồi tráng bánh ướt 40cm

3.500.000 vnđ

Nồi tráng làm bánh ướt 50cm

5.000.000 vnđ

Kinh nghiệm mua nồi tráng bánh ướt phù hợp cho từng quy mô quán

  • Mục đích sử dụng

Bạn cần xác định được mục đích sử dụng của bạn là gì ? trước khi đưa ra quyết định mua nồi tráng bánh ướt để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư.

  • Nếu như bạn muốn tự tay làm bánh ướt cho gia đình của mình để thưởng thức hoặc mở quán bánh cuốn bán hàng ăn sáng trong hẻm, vỉa hè bán với lượng khách ít thì bạn nên chọn mua nồi tráng bánh ướt mini size 30 với đường kính nồi 30cm và dung tích chứa nước khoảng 30 lít.
  • Ngược lại, nếu bạn muốn kinh doanh với lượng khách phục vụ nhiều, đông thì nên mua nồi tráng bánh ướt 40cm, 50cm. Vời đường kính 40, 50cm cho các bánh ướt, bánh cuốn lớn. Tráng bánh nhanh có thể phục vụ liên tục các lượt khách đến cùng lúc mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, tại Bếp Việt có nhiều loại nồi bánh ướt với các mẫu mã, dung tích khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được nồi hấp phù hợp nhất với mục đích kinh doanh của bạn. Ngoài ra công ty còn gia công các loại nồi tráng bánh ướt, tráng mì quảng theo yêu cầu khách hàng.

Quán bánh cuốn nóng đông khách

  • Lựa chọn địa chỉ có thương hiệu uy tín bán nồi bánh ướt

Trên thị trường, có rất nhiều đơn vị sản xuất nồi làm bánh ướt bằng điện khác nhau và ngoài những có thương hiệu uy tín thì bên cạnh đó cũng rất nhiều nơi sản xuất kém chất lượng.

Thật không may khi bạn mua phải nồi tráng bánh cuốn chất lượng không đảm bảo thì người chịu thiệt thòi đó chính là bạn, bạn phải phát sinh thêm chi phí sửa chữa không đáng, ảnh hưởng quá trình kinh doanh và chất lượng bánh ướt không được ngon. Tuổi thọ nồi ngắn, việc vệ sinh khó khăn, mất thời gian.

Ngoài ra, nếu nồi hư hỏng phần điện cũng có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng người dùng như cháy nổ, chạm điện, giật điện, nóng gây bỏng rát,…còn nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nồi làm bánh ướt mà người dùng không lườn trước được. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn địa chỉ có thương hiệu uy tín, chát lượng nhất để đảm an toàn khi sử dụng và tiết kiệm chi phí.

  • Chính sách bảo hành rõ ràng khi mua hàng

Với những địa chỉ bán hàng uy tín, sản phẩm chất lượng thì nhà sản xuất, người bán sẵn sàng mang đến cho khách  hàng chinhs sách bảo hàng tốt nhất cho sản phẩm. Để khách hàng yên tâm chọn mua sử dụng. Với những chích sách bảo hành, giá cả chính xác, rõ ràng nhất.

Mẫu nồi tráng bánh cuốn bằng điện Bếp Việt

Địa chỉ mua nồi tráng bánh ướt uy tín, chất lượng, giá rẻ

Công ty TNHH Công nghiệp Bếp Việt là công ty đầu tư quy mô xưởng sản xuất trực tiếp sản xuất và cung cấp nồi tráng bánh ướt, bánh cuốn trên toàn quốc. Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động, Bếp Việt đã và đang là nhà cung cấp thiết bị bếp mà nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trên toàn quốc. Hàng nghìn quán bánh cuốn, bánh ướt, nhà hàng lựa chọn Bếp Việt là điểm đến mua hàng số 1.

Nồi điện làm bánh cuốn thiết kế tại xưởng sản xuất Bếp Việt

Chính sách ưu đãi khi mua sản phẩm của Bếp Việt:

  • Bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm về phần điện
  • Bảo hành 6 năm phần inox và được đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  • Quà tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000 VNĐ cho lần mua hàng tiếp theo
  • Tại TPHCM và Bình Dương được miễn phí lắp đặt và vận chuyển.
  • Khách hàng trên tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc sẽ hỗ trợ tối đa 50% phí vận chuyển.

Bên cạnh những kích cở nồi tráng bánh ướt điện có sẵn, Bếp Việt có nhận đặt thiết kế nồi bánh ướt theo yêu cầu. Thiết kế nồi hấp bánh ướt với không gian bếp, chiều cao, đường kính nồi làm sao phù hợp với mục đích kinh doanh, sử dụng của người dùng.

Xưởng cơ khí công ty Bếp Việt sản xuất và phân phối:  nồi nấu phởnồi nấu xôi điện, nồi nấu cháo điện công nghiệpnồi nấu caonồi chưng cất tinh dầunồi nấu sửa bò dê, tủ hâm thức ăn,....

Bếp Việt – Địa chỉ mua/bán nồi tráng bánh ướt tại quận 12, 11, 10, 9,8,7,6,5,4,3,2,1, Củ Chi, Hóc Môn, Gò Vấp,..TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn cần giải đáp về nồi điện làm bánh cuốn, bánh ướt hãy liên hệ ngay tới chúng tôi qua hotline 0934 17 07 57 – 0908 918 926 để được hỗ trợ nhanh nhất!


Danh mục sản phẩm

Hotline: 0934170757

sản phẩm bán chạy

Tin tức - Sự kiện

10 Mẫu Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Bằng Điện Giá Rẻ, Nấu Nhanh, Tiết Kiệm Điện
ƯU ĐÃI MÁY CHƯNG CẤT TINH DẦU BẰNG ĐIỆN TẶNG VOUCHER TRỊ GIÁ 300K Cho lần mua hàng kế tiếp MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN Khu vực nội thành TP HCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, LONG AN BẢO HÀNH DÀI HẠN 12 tháng với sản phẩm, 6 năm Inox ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 24/7 Giải đáp mọi thắc mắc
  • Mua Thanh Lý Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Cũ
    mua nồi nấu có cánh khuấy củ, bán nồi nấu cánh khuấy thanh lý, nồi nấu gia nhiệt có cánh khuấy tại TPHCM. Có nên mua nồi nấu có cánh khuấy củ, địa chỉ bán nồi cánh khuấy củ
    28/07/2023
      734   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Có Cánh Khuấy Loại Nào Tốt Nhất ?
    mua nồi nấu có cánh khuấy, bán nồi nấu có cánh khuấy, giá nồi nấu có cánh khuấy, nồi nấu có cánh khuấy tại tphcm, nồi nấu cánh khuấy giá rẻ
    10/07/2023
      413   lượt xem
  • NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN: CÁCH CHỌN, MUA Ở ĐÂU?
    PhỞ vẫn luôn là một trong những món ăn dễ ăn và được nhiều người ưa thích. Một trong những bí quyết để nấu món phở bò, phở gà chuẩn vị miền trung là sử dụng thiết bị nồi nấu phở bằng điện
    12/06/2023
      586   lượt xem
  • Báo giá nồi chưng cất tinh dầu 400 lít bằng điện mới nhất Bếp Việt 2023
    Báo giá nồi chưng cất tinh dầu 400 lít bằng điện mới nhất Bếp Việt 2023, máy chiết xuất tinh dầu 400l bao nhiêu, nồi chiết xuất tinh dầu 400l, thiết bị chiết xuất tinh dầu 400l
    20/04/2023
      537   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Bún Bò Ở Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng
    Mua Nồi Nấu Bún Bò Ở Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng, mua nồi nấu bún bò điện tại bình dương,mua nồi nấu bún bò điện tại bình dương, mua nồi nấu bún bò bằng điện. nồi nấu bún bò huế,..
    09/03/2023
      834   lượt xem
  • Báo Giá Nồi Chưng Cất Tinh Dầu 500l giá rẻ, chất lượng cao, uy tín
    Báo Giá Nồi Chưng Cất Tinh Dầu 500l, máy chưng cất tinh dầu 500l, thiết bị chưng cất tinh dầu 500l,
    27/02/2023
      475   lượt xem
  • Top 4 đơn vị bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín chất lượng nhất trên thị trường
    Top 4 đơn vị bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín chất lượng nhất trên thị trường, địa chỉ mua nồi chưng cất tinh dầu, máy chưng cất tinh dầu, thiết bị chưng cất tinh dầu,..
    16/02/2023
      547   lượt xem
  • Địa chỉ bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín tại Hà Nội
    Địa chỉ bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín, giá rẻ #số 1 tại Hà Nội, địa chỉ mua máy chưng cất tinh dầu tại hà nội, nồi điện chưng cất tinh dầu, nồi chưng cất tinh dầu bằng điện
    22/12/2022
      683   lượt xem
  • Nồi chưng cất tinh dầu bằng điện giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2024
    Nồi chưng cất tinh dầu bằng điện giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2023, giá nồi chưng cất tinh dầu bao nhiêu, mua nồi chưng cất tinh dầu , nồi điện chưng cất tinh dầu, máy chưng cất tinh dầu
    17/11/2022
      720   lượt xem
  • So Sánh Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Bằng Gas Và Điện, Nên Dùng Loại Nào
    Nồi chưng cất tinh dầu gas, nồi chưng cất tinh dầu điện, nồi chưng cất tinh dầu than củi, Giá nồi chưng cất tinh dầu ga, máy chưng cất tinh dầu, thiết bị chưng cất tinh dầu
    14/11/2022
      892   lượt xem
  • Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?
    Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?, nồi nấu trà sữa, nồi nấu trân châu, nồi nấu trà sưa điện, nồi nấu trà sữa tphcm, giá nồi nấu trà sữa bằng điện,
    11/10/2022
      823   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Hủ Tiếu tại Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng
    mua nồi nấu hủ tiếu, nồi nấu hủ tiếu tại Bình Dương, nồi nấu hủ tiếu điện bình dương, noi dien nau hu tieu, địa chỉ mua nồi nấu hủ tiếu điện ở bình dương,
    29/09/2022
      802   lượt xem
  • Mẫu Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Mini Được Ưa Chuộng Giá Tốt Nhất 2024
    27/08/2022
      789   lượt xem
  • Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất
    Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất, nồi điện nấu bún riêu giá bao nhiêu ?, nồi nấu bún riêu bao nhiêu tiền ? nồi nấu bún riêu bằng điện giá bao nhiêu ?
    23/08/2022
      1555   lượt xem
  • 1 Lít Tinh Dầu Sả Cần Bao Nhiêu Kg Sả ???
    Bao nhiêu kg sả mới thu được 1 lít tinh dầu nguyên chất?, 1 Lít Tinh Dầu Sả Cần Bao Nhiêu Kg Sả ???, 1 tấn sả thì chưng cất được bao nhiêu tinh dầu ?, 500 kg sả thì được bao nhiêu tinh dầu ?
    02/08/2022
      1970   lượt xem
  • Địa Chỉ Gia Công Bồn Khuấy Thực Phẩm tại TPHCM
    Bếp Việt - Địa Chỉ Gia Công Bồn Khuấy Thực Phẩm tại TPHCM. gia công bồn khuấy hóa chất tại tphcm, gia công bồn trộn thực phẩm, gia công bồn gia nhiệt thực phẩm
    21/07/2022
      912   lượt xem
  • Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Bình Dương Giá Tại Xưởng
    Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Bình Dương Giá Tại Xưởng, bán nồi điện có cánh khuấy tại bình dương, nồi nấu cánh khuấy bình dương, nồi nấu gia nhiệt cánh khuấy bình dương, giá nồi nấu có cánh khuấy,..
    14/06/2022
      946   lượt xem
  • Báo Giá Nồi Điện Có Cánh Khuấy 200L
    giá nồi điện có cánh khuấy 200l, giá nồi cánh khuấy 200 lít, nồi có cánh khuấy giá bao nhiêu, nồi có cánh khuấy lât nghiêng tại tphcm, làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bảo hành miễn phí.
    13/06/2022
      886   lượt xem
  • Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Đồng Nai
    Mua nồi nấu có cánh khuấy tại đồng nai, bán nồi nấu có cánh khuấy ở đồng nai, giao hàng và lắp đặt miễn phí, bảo hàng dài hạn, giá nồi nấu có cánh khuấy.
    06/05/2022
      986   lượt xem

video - clips