Mua Nồi Điện Tráng Bánh Cuốn Cho Quy Mô Kinh Doanh Nhỏ Giá Rẻ

Mua Nồi Điện Tráng Bánh Cuốn Cho Quy Mô Kinh Doanh Nhỏ Giá Rẻ

Mua Nồi Điện Tráng Bánh Cuốn Cho Quy Mô Kinh Doanh Nhỏ Giá Rẻ

Mua Nồi Điện Tráng Bánh Cuốn Cho Quy Mô Kinh Doanh Nhỏ Giá Rẻ

Mua Nồi Điện Tráng Bánh Cuốn Cho Quy Mô Kinh Doanh Nhỏ Giá Rẻ
Mua Nồi Điện Tráng Bánh Cuốn Cho Quy Mô Kinh Doanh Nhỏ Giá Rẻ
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BẾP VIỆT
Hotline :0934170757

Mua Nồi Điện Tráng Bánh Cuốn Cho Quy Mô Kinh Doanh Nhỏ Giá Rẻ

02-08-2021
Mua Nồi Điện Tráng Bánh Cuốn Cho Hộ Gia Đình Quy Mô Kinh Doanh Nhỏ Giá Rẻ, mua nồi tráng bánh cuốn, nồi điện tráng bánh cuốn, nồi làm bánh cuốn,

Mua Nồi Điện Tráng Bánh Cuốn Cho Hộ Gia Đình Quy Mô Kinh Doanh Nhỏ Giá Rẻ

Mua nồi điện tráng bánh cuốn cho quy mô quán quy kinh doanh quy mô nhỏ được nhiều người tìm mua để phục vụ công việc làm bánh cuốn nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, dễ dàng hơn là các loại nồi tự chế.

Bánh cuốn nóng là bửa ăn sáng ưa thích phổ biến của người Việt chúng ta. Hiện nay có nhiều quán bán bánh cuốn hay bánh ướt, bánh mướt vỉa hè, gia đình, với quy mô nhỏ mọc lên. Có rất nhiều người muốn kinh doanh món ăn ngon này ngay tại nhà hoặc quy mô nhỏ nhưng không biết nên lựa chọn nồi làm bánh cuốn như thế nào sao cho thật tiết kiệm và hợp lý. Hãy cùng congnghiepbepviet.com tham khảo bài viết này nhé !

Bánh cuốn nhân thịt ăn kèm chả giò

Vì sao các cửa hàng nên sử dụng nồi tráng bánh cuốn size nhỏ 30cm

Trước đây người ta thường làm bánh cuốn để bán bằng những nồi tráng bánh cuốn than củi, gas bằng nhôm, gang hoặc tự chế bằng nồi chuyên dụng ở nhà để làm bánh cuốn kinh doanh, cho gia đình thưởng thức thì nay trên thị trường có dòng nồi điện tráng bánh cuốn inox 304 mini size 30xm mang đến giải pháp làm bánh cuốn hiểu quả hơn mà tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Điều bất tiện khi sử dụng nồi bánh cuốn tự chế hoặc dùng bếp than củi:

– Mất nhiều thời gian: đun sôi nước với thời gian rất lâu do cần nhiều thời gian để nhóm than củi, và nước nóng lên

– Thiết kế nồi không được gọn: nồi bánh cuốn than với thiết kế rời nhau nên di chuyển không tiện lợi. Khi thay than thì cần phải nhấc nồi ra ( đối với bếp than tổ ong)

– Khó khăn tiếp nước: Khi nước trong nồi cạn cần phải nhấc khung vải để tiếp nước. Nhiệt độ không điều chỉnh như mong muốn

– Bụi bẩn, khói than: Bếp đun than củi oi bức, thân nồi luôn nóng, nế lở chạm tay vào sẽ bị bỏng, không an toàn khi sử dụng.

Tráng bánh cuốn trên bếp củi lửa

Sử dụng nồi tráng bánh cuốn bằng than củi gây nguy hiểm cho người sử dụng đồng thời mang lại hiệu quả thấp hơn. Việc thay thế bếp than là hết sức cần thiết. Do vậy nồi bánh cuốn bằng điện chính là giải pháp thay thế được lựa chọn sử dụng. Lợi ích khi dùng nồi làm bánh cuốn điện gia đình phải kể tới như:

  • Sử dụng dễ dàng: Ngay cả với những bộ nồi bánh cuốn dùng bếp gas hay dùng điện hiện nay đã được cải tiến hơn về thiết kế mang lại sự tiện lợi, linh hoạt khi sử dụng. Nồi tráng bánh cuốn, bánh ướt, hấp bánh cuốn dễ dàng không khói bụi, chất lượng bánh cuốn ngon nhất.
  • Tiết kiệm thời gian: Nồi làm bánh cuốn dùng điện hoàn toàn không mất thời gian nhóm củi lửa, nhóm than. Chất liệu nồi bằng Inox cao cấp hơn nồi nhôm truyền thống do vậy thời gian đun sôi nước nhanh chóng hơn.
  • Chất lượng bánh ngon, đảm bảo: Công suất nồi lớn tạo lượng nhiệt cung cấp luôn ổn định do vậy bánh cuốn nóng cũng ngon hơn, đảm bảo được hương vị chuẩn cho món bánh cuốn. Không bị ám mùi khói than hoặc bụi củi than bay vào.

Tiêu chí mua nồi tráng bánh cuốn cho quán gia đình nên có

Để làm được món bánh cuốn ngon, thơm ngon, chuẩn vị thì chắc chắn chiếc nồi làm bánh cuốn là rất quan trọng. Tuy nhiên, thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều cở sở sản xuất nồi khác nhau. Bạn không biết nên lựa chọn nồi hấp bánh cuốn điện như thế nào để phù hợp nhất?

Mẫu nồi tráng bánh cuốn bằng điện Bếp Việt

Để lựa chọn nồi tráng bánh cuốn mini có size bánh nhỏ có rất nhiều tiêu chí lựa chọn khác nhau. Trong đó, cần phải tham khảo một số tiêu chí sau:

Lựa chọn nồi bánh cuốn cho cửa hàng quy mô nhỏ theo mục đích

Bạn nên lựa chọn nồi hấp bánh cuốn phù hợp với mục đích sử dụng cho quán gia đình của mình, cửa hàng quy mô nhỏ. Một chiếc nồi làm bánh cuốn tốt sẽ vừa vặn với nhu cầu sử dụng của bạn và bớt đi chi phí cho những người có chi phí thấp.

Hiện nay công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt đã sản xuất bộ nồi tráng bánh cuốn dành cho gia đình, quán kinh doanh quy mô nhỏ, quán vỉa hè rất nhỏ gọn, nồi tráng bánh cuốn mini cỡ khoảng 30cm, 35cm. Bộ nồi này tương đối phù hợp nếu bạn muốn mua về để dành đổ bánh cuốn, làm bửa ăn ngon, cho gia đình có nhiều thành viên. Với dung tích nồi càng lớn sẽ làm hao phí nhiên liệu điện tiêu thụ, nều dung tích nồi  tráng bánh cuốn gia đình nhỏ quá thì không đảm bảo được nhu cầu kinh doanh.

Hãy cần nhắ thật kỹ nếu như bạn muốn đầu tư nồi bánh cuốn nhỏ, quán tại gia đình để phục vụ cho công việc bán hàng sẽ đảm bảo được hiệu quả làm việc tốt nhất. Nếu như cửa hàng của bạn có lượng khách nhiều bạn nên đầu tư nồi tráng bánh cuốn bằng điện 40cm, hoặc nồi tráng bánh cuốn 50cm bằng điện,..

Quán bánh cuốn nóng đông khách

Nồi hấp bánh ướt, bánh cuốn dễ dàng sử dụng

Việc bạn sử dụng sai cách còn khiến cho chiếc nồi của bạn nhanh bị hỏng, không những thế còn có thể gây ra cháy nổ không mong muốn. Đặc biệt bạn không biết cách dùng nồi làm bánh cuốn có thể không cho bạn được hiệu suất như mong muốn cũng như chất lượng món ăn không ngon.

Tiêu chí tiếp theo được các đầu bếp, chủ cửa hàng bánh cuốn quan tâm chính là nồi tráng bánh cuốn phải dễ dàng sử dụng. Do đó, trước khi lựa chọn mua nồi làm bánh cuốn để biết chắc chắn rằng bạn sẽ biết cách dùng. Bạn hãy tìm hiểu kỹ càng cách sử dụng,

Lựa chọn chất liệu nồi bánh inox 304

Với ngày nay thì dùng nồi làm bánh cuốn inox đun trên bếp gas, nồi nhôm truyền thống thì thường được sử dụng trước kia nhiều hơn, dùng đun trên bếp củi,. Nồi nhôm nhẹ, khi có va chạm dễ bị méo mó, dễ mang di chuyển qua lại nhưng giữ nhiệt không tốt và tuổi thọ không cao,.

Nồi tráng bánh cuốn làm bằng inox mẫu mã đẹp, độ bền cao hơn. Nồi Inox được ưa chuộng nhiều hơn hiện nay. Nồi bánh cuốn Inox sáng bóng, nấu nướng sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh, truyền nhiệt đều và tốt.

Mua nồi hấp bánh cuốn nóng ngon hơn với nồi làm bánh cuốn điện Bếp Việt

Lựa chọn nồi làm bánh cuốn phù hợp, hiện đại

Đối với nồi hấp bánh cuốn cần đảm bảo chức năng tráng bánh thuận tiện dễ dàng, bánh cuốn không bị nhão do thấm nhiều hơi nước. Quá trình thêm nước khi tráng bánh cần dễ dàng.

Nồi làm bánh cuốn bằng điện cần tiết kiệm điện năng bởi nếu phục vụ cho kinh doanh buôn bán thì đây cũng là tiêu chí lựa chọn nồi bánh cuốn quan trọng. Đây là yếu tố giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí cho gia đình. Đồng thời quá trình tráng bánh cũng cần đảm bảo an toàn. Đối với nồi điện tráng bánh cuốn chuyên dùng cho quán quy mô nhỏ có lớp cách nhiệt dày nên khi chạm vào vỏ nồi cũng không lo bị bỏng. Đồng thời nồi điện tráng bánh cuốn có thể kiểm soát nhiệt độ dễ dàng, thêm nước qua ống tiếp nước mà không cần nhấc khung vải ra ngoài.

Chính vì thế bạn hãy chắc chắn lựa chọn được cho mình nồi làm bánh cuốn mini size nhỏ ưng ý nhất với chất lượng được đảm bảo. Bởi với những chiếc nồi bánh cuốn inox 304 chất lượng sẽ mang đến cho bạn năng suất làm việc tốt. Nồi làm bánh cuốn nóng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên thì bạn sẽ có được món bánh cuốn ngon, hấp dẫn.

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện sản xuất tại xưởng cơ khí Bếp Việt

Các loại nồi tráng bánh cuốn gia đình cho quán quy mô nhỏ hiện nay

Bộ nồi làm bánh cuốn gia đình bằng gas/ than củi.

Nồi nhôm tráng bánh cuốn trước đây đã được thay thế dần bằng nồi inox tráng bánh cuốn với những ưu điểm an toàn trong ngành chế biến thực phẩm. Nồi inox tráng bánh cuốn cho gia đình, quán bánh cuốn nhỏ, quán bánh cuốn vỉa hè thiết kế kiểu truyền thống được dùng trên bếp gas, bếp điện từ, bếp than củi,….

Bộ nồi tráng bánh cuốn inox gas/ than củi gia đình nhỏ gọn

Kích thước nồi bánh cuốn inox nhiều loại đa dạng mẫu mã và kích thước lựa chọn: đường kính nồi 26cm, 28cm, 30cm, 32cm, 34cm, 36cm, 40cm…..Nồi có kích thước mini nhỏ đến lớn phù hợp cho cả gia đình và kinh doanh.

Nồi được là từ chất liệu inox 201 hoặc 304 đúc nguyên khối, độ bền cao. Nồi có thể chết biến, đun nấu nhiều món như: hấp bánh cuốn, bánh ướt, nấu hấp xôi, hấp bánh bao, nấu nước sôi, luộc gà vịt,…

Nồi tránh bánh cuốn bằng điện gia đình cho quán nhỏ đến lớn

Nồi tráng bánh cuốn điện size nồi nhỏ đường kính 30cm, 35cm thiết kế chuyên dụng cho những gia đình mở quán bán bánh cuốn. Do vậy thiết kế nồi chuyên nghiệp hơn với những tính năng, thiết kê hiện đại, sử dụng dễ dàng.

Nồi điện tráng bánh cuốn sử dụng vật liệu 100% bằng inox 304 từu lớp thân vỏ đến chân đế cho tuổi thọ sử dụng lâu dài, bề mặt sáng bóng, không hen gỉ, độ bền bỉ cao. Vật liệu Inox 304 có đặc điểm dễ dàng vệ sinh cọ rửa nồi, không bá dính, nấu nướng chuyên nghiệp hơn.

Ngoài nồi bánh cuốn điện 30cm, 35 cm kích thước nồi hấp bánh cuốn bằng điện có đưởng kính nồi khác nhau: 40cm, 50cm. Đối với nhu cầu gia đình, quán quy mô nhỏ có thể lựa chọn loại nồi bánh cuốn 30cm là đã đáp ứng được yêu cầu sử dụng.

Nồi điện làm bánh cuốn Bếp Việt cao cấp, inox 304 bền bỉ

Cấu tạo của nồi bánh cuốn bằng điện hiện đại được thể hiện qua:

Thành nồi và vung nồi

Thành nồi được cấu tạo hoàn toàn bằng inox 304 với 3 lớp, 2 lớp bên ngoài và 1 lớp bông cách nhiệt ở giữa. Thiết kế hiện đại này có khả năng hạn chế nhiệt tỏa ra bên ngoài tối đa giúp tiết kiệm điện năng đun nấu, thời gian đun nấu nhanh hơn. Đồng thời sử dụng nồi tính an toàn còn luôn được đảm bảo, khi chạm tay thành nồi hoàn toàn không lo bị bỏng, không gian bếp không bị oi bức.

Vung nồi thiết kế dạng hình nón. Như vậy khi tráng bánh cuốn, hơi nước đọng trên bề mặt dưới của vung nồi sẽ chảy xuống, không rơi rớt nước dưới bề mặt bánh làm ướt, nhão bánh cuốn. Đồng thời nhiệt lượng sẽ lan tỏa làm chín đều khắp các mặt trên mặt dưới của bánh.

Ống thăm mực nước và ống tiếp nước

Đây là thiết kế mới, hiện đại, 2 bộ phận này giúp nhìn thấy được mức nước còn trong nồi và khi cạn nước tiếp thêm dễ dàng mà không cần phải nhấc khung vải ra. Khi thấy lượng mực nước qua ống thăm nước xuống thấp qua vạch tối thiểu trên ống thăm mực nước, bạn phải tiếp thêm nước qua ống tiếp nước bên ngoài. Như bạn thấy trong quá trình tráng bánh, khi khung vải đang rất nóng mà cần nhấc ra ngoài để thêm nước sẽ dễ khiến bạn mất nhiều thời gian, công việc tráng bánh bị gián đoạn hoặc bị bỏng rát nếu sơ ý chút. Khâu đặt lại khung bánh cuốn khi nóng cũng khó khăn hơn so với lúc ban đầu.

Hệ thống tủ điện khiển và van xả đáy

Van xả nước: Thiết kế van xả dưới đáy nồi phục vụ cho quá trình vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng hơn. Sau khi xịt nước rửa nồi thì bạn xả toàn bộ nước qua van xả mà không cần phải nghiêng nồi.

Hệ thống tủ điện hiện đại có thể điều chỉnh mức nhiệt độ của nồi tráng bánh cuốn tủy ý theo dãi nhiệt từ 30-110 độ C. Bạn cũng có thể sử dụng 1 thanh điện trở và tắt 1 thanh, mỗi núm điều chỉnh nhiệt điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt, hoạt có thể sử dụng cùng lúc 2 thanh điện trở song song khi cần đun nấu sôi nước nhanh. Điều này rất linh động trong quá trình tráng bánh cuốn khi bạn muốn kiểm soát lượng hơi nước bốc lên vừa phải, không quá nhiều.

Nồi điện hấp bánh cuốn thiết kế tại xưởng sản xuất Bếp Việt

Mở bán bánh cuốn quy mô nhỏ nên mua nồi tráng bánh cuốn loại nào?

Với 2 loại nồi tráng bánh cuốn thông dụng dùng điện và dùng gas/ than củi kể trên đều có những ưu nhược điểm nhất định. Để cân nhắc lựa chọn nồi tráng bánh cuốn sử dụng trong gia đình, quán bánh cuốn quy mô nhỏ phù hợp nhất thì bảng tổng hợp dưới dây sẽ thông tin so sánh chi tiết hơn về 2 loại nồi này.

Nội dung

Nồi bánh cuốn Inox dùng gas/ than củi

Nồi điện tráng bánh cuốn Inox 304

Vật liệu

Inox 304

Inox 304

Nguyên liệu đốt nóng

Gas, củi, than

Nguồn điện 220V/50Hz hoặc 380V/50Hz

Cách nhiệt

Không cách nhiệt. Kết cấu 1 lớp inox mỏng. Dễ bị bỏng khi sơ ý chạm vào

Cách nhiệt dày. Nồi kết cấu 3 lớp. Hạn chế tối đa nhiệt tỏa ra bên ngoài.. Chạm vào thành nồi không lo bị bỏng.

Điều chỉnh nhiệt độ

Không có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nếu dùng than củi, dùng gas có thể điều chỉnh độ nhưng không chính xác.

Điều chỉnh được nhiệt độ điều chỉnh từ 30-120 độ C. Tùy ý tăng giảm hoặc tắt bớt khi không cần thiết, khống chế nhiệt độ ở mức tuyệt đối

Thời gian đun sôi nước

Đun lâu hơn so với nồi điện

Nhanh hơn nhiều. Tiết kiệm thời gian và nguyên liệu đốt nóng

Hiệu suất

Sẽ mất hiệu suất nếu hết gas, đối vời nồi than củi không khống chế và duy trì được nhiệu độ lâu dài, phải thêm củi và than thường xuyên

Nhiệt lượng cung cấp ổn định. Bánh cuốn hấp đủ nhiệt, ngon hơn. Tráng bánh cuốn nhanh chóng. Hiệu suất nâng cao

Tính linh động

Khi nước cạn trong quá trinh tráng bánh thêm nước cần phải nhấc khung vải đang nóng ra rồi mới thêm được nước vào.

Nhìn thấy mức nước trong nồi nhờ ống thăm nước bên ngoài. Khi mực nước cạn tiếp nước vào nồi qua ống tiếp nước bên ngoài.

Tính tiện lợi

Cần phải mất thời gian nhóm bếp, thêm củi, than. Mùi khói, nhiệt độ nóng bức. Nếu dùng nồi gas mất nhiều chi phí sử dụng gas và gián đoạn thay khi hết gas

Đun nấu hoàn toàn tự động, chỉ cần cắm nguồn điện, cài đặt nhiệt độ đun nấu. Công suất lớn nhanh đun sôi

Ứng dụng

Phù hợp nấu nướng trong gia đình

Phù hợp cho gia đình, mở bán bánh cuốn và mọi không gian bếp

Một số mẫu nồi tráng bánh cuốn quán quy mô nhỏ, gia đình tại Bếp Việt

Nồi tráng bánh cuốn 30cm

Là một trong những mẫu nồi làm bánh cuốn điện mini size nhỏ đường kính nồi 30cm. Thích hợp sử dụng trong phạm vi quy mô quán gia đình, quan bánh cuốn trong hẻm, vỉa hè. Nồi nhỏ có ổ cắm như nồi cơm điện, có thể mang đến nhiều tiện ích gấp đôi cho người sử dụng. Có thể tráng từ 3 – 4kg bánh cuốn.

Nồi tráng bánh cuốn 40cm

Có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như nồi hấp bánh cuốn 30cm. Nồi bánh cuốn 40cm được xem là sự lựa chọn phù hợp và cả các quán ăn vừa và lớn, khu bếp ăn công nghiệp, nhà hàng. Có thể tráng từ 8 – 10 kg bánh cuốn.

Mua nồi làm bánh cuốn bằng điện ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá rẻ?

Trên thực tế để lựa chọn được chiếc nồi làm bánh cuốn gia đình, cửa hàng quy mô nhỏ đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên cũng chưa bao giờ là dễ nhưng cũng không quá khó nếu như bạn tìm được địa chỉ cung cấp uy tín. Bạn sẽ mua được chiếc nồi như ý khi bạn tìm mua nồi bánh cuốn ở địa chỉ uy tín, chất lượng thì chắc chắn khả năng cao. Do đó, bạn cần cân nhắc, tìm hiểu thật kỹ càng về địa chỉ bạn muốn mua nồi làm bánh cuốn.

Nồi bánh cuốn nóng Inox 304 Bếp Việt

Hiện nay, có rất nhiều công ty khác nhau sản xuất sản hoặc thương mại mua đi bán lại phẩm nồi bánh cuốn với kích cở, công suất,… đa dạng phù hợp với quy mô kinh doanh, nhu cầu của người sử dụng. Cũng chính bởi sự đa dạng này khiến bạn khó khăn hơn trong việc lựa chọn nên mua nồi tráng bánh cuốn cho quán kinh doanh gia đình ở địa chỉ nào. Để giúp bạn giải đáp những suy nghĩ lam bạn mông lung này. Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu Toàn quốc chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là Công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt

Nồi làm bánh cuốn Bếp Việt bằng Inox 304 không gỉ

Bếp Việt – Địa chỉ mua nồi tráng bánh cuốn điện cho hộ kinh doanh gia đình uy tín nhất

Tại Công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt có phân phối các nồi hấp bánh cuốn bằng điện cho hộ kinh doanh gia đình với dung tích đa dạng, kích cở phù hợp, phong phú để bạn có thể lựa chọn thoải mái. Nồi tráng bánh cuốn cho hộ gia đình, kinh doanh quy mô nhỏ tại Bếp Việt được sản xuất hoàn toàn từ inox cao cấp có độ tuổi thọ cao, không có bị hoen gỉ, độ bền sử dụng lâu dài.

Nồi hấp bánh cuốn tại Bếp Việt được thiết kế hiện đại với đặc điểm nổi bậc hạn chế tối đa việc nước bị nhỏ ngược trở lại mà đảm bảo cho bạn được bánh cuốn dẻo ngon, hương vị tốt nhất, không làm cho bánh bị nhão nát.

Đặc biệt,khi bạn sử dụng nồi làm bánh cuốn tại công ty Công Nghiệp Bếp Việt sẽ không còn phải lo lắng khi thay nước việc phải nhấc khung bánh cuốn gây nóng bỏng. Nồi tráng bánh cuốn được trang bị ống thăm mực nước và phểu tiếp nước ở thành nồi giúp các đầu bếp dễ dàng thêm nước một cách tiện lợi, nhanh chóng.

Thiết kế van xả đày giúp thoát nước ở đáy nồi giúp bạn dễ dàng xả tất cả những cặn bẩn, khi vệ sinh đơn giản hơn, nồi luôn được giữ sạch sẽ mà không cần phải nghiêng nồi đổ nước, vất vả

Nồi bánh cuốn nóng Bếp Việt là thiết bị đun nấu đa năng. Ngoài việc dùng nồi điện làm bánh cuốn nồi còn đun nước sôi còn dùng làm nồi luộc gà vịt, nồi luộc bánh chưng, nấu canh,….

Mẫu nồi tráng bánh cuốn bằng điện Bếp Việt sản xuất

Kích cở đường kính nồi tráng bánh cuốn bằng điện Quang Huy đủ loại từ: 30cm, 40cm, 50cm phù hợp cho hộ kinh doanh gia đình, cưa hàng bán bánh cuốn quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Đặt hàng theo dung tích, kích cở từng kích thước nồi quý khách hàng tham khảo: 

Quý khách hàng hoàn toàn có thể đặt nồi tráng bánh cuốn điện và gas theo yêu cầu với các thông số kỹ thuật phù hợp với nhu cầu sử dụng cảu bạn tại Bếp Việt

Xưởng cơ khí sản xuất thiết bị nhà bếp Bếp Việt

Nồi điện tráng bánh cuốn Bếp Việt giá bao nhiêu? Có đắt không?

Bếp Việt là công ty có xưởng cơ khí trực tiếp sản xuất với quy mô lớn, máy móc hiện đại và cung cấp nồi bánh cuốn điện tới tay khách hàng trên toàn quốc. Do vậy khách hàng sẽ được mua với giá sỉ trực tiếp tại xưởng, không qua phân phối của đơn vị thương mại, dù bạn ở các tỉnh thành xa, mức giá luôn thấp hơn so với thị trường.

Khi có nhu cầu mua nồi bánh cuốn thì hầu như câu hỏi đầu tiên của khách hàng  là: Nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu?”. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm mua được nồi bánh cuốn giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất tại Bếp Việt. Nồi bánh cuốn điện Bếp Việt là sản phẩm có mức giá CẠNH TRANH nhất trên thị trường hiện nay.

Giá nồi tráng bánh cuốn bằng điện Bếp Việt chỉ với 3.000.000 cho chiếc nồi size nhở nhất và 5.000.000 VND cho chiếc nồi size lớn. Sau đây là bảng báo giá nồi bánh cuốn tùy theo kích thước lớn nhỏ mà mức giá cũng khác nhau.

Nồi bánh cuốn

Công suất

Giá bán nồi tráng bánh cuốn inox điện

Nồi bánh cuốn 30cm

3000W

3.000.000VNĐ

Nồi bánh cuốn 40cm

4000W

4.000.000VNĐ

Nồi bánh cuốn 50cm

5000W

4.900.000VNĐ

Ưu đãi đặc biệt khi mua nồi tráng bánh cuốn điện Bếp Việt

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và đầu tư nồi tráng bánh cuốn mở quán bánh cuốn gia đình hay cửa hàng kinh daonh quy mô lớn, chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt chúng tôi luôn đa dạng các kích thước và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Từ nồi tráng bánh cuốn mini size nhỏ, cở vừa cho các quán ăn, quán bánh cuốn gia đình, quán bán vỉa hè, lề đường đến nhà hàng, khách sạn, khu bếp ăn công nghiệp.

Nồi bánh cuốn, bánh ướt bằng điện Bếp Việt

Bếp Việt luôn là người bạn đồng hành cùng khách hàng, luôn tri ân khách hàng qua những chương trình mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn và bảo vệ quyền lợi khách hàng bằng chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn:

  • Bảo hành 12 tháng cho bất kì sản phẩm của Bếp Việt. Phần Inox bảo hành tới 10 năm
  • Tặng kèm phiếu mua hàng cho lần mua hàng tiếp theo với trị giá 300.000 VND
  • Vận chuyển, lắp đặt miễn phí tại các quận huyện thuộc khu vực TPHCM
  • Hỗ trợ tới 50% chi phí vận chuyển các tỉnh thành trên Toàn quốc
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn trực máy 24/7, tư vấn trực tiếp miễn phí, tận tình, chính xác

Tại công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt có nhận đặt thiết kế nồi làm bánh cuốn size nhỏ cho quán bánh cuốn gia đình theo yêu cầu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hãy liên hệ tới chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu tìm mua nồi tráng bánh cuốn theo hotline: 0934 17 07 57 – 0908 918 926

Bếp Việt là địa chỉ uy tín chuyên phân phối nồi tráng bánh cuốn bằng điện tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Nha Trang, Long An, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bạc Liêu, Trà Vinh, An Giang, Sóc Trăng, KonTum, Gia Lai, ..

– HỒ CHÍ MINH: 

  • Address: 393 Hương lộ 80B (Bùi Văn Ngữ), P. Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
  • Điện Thoại: 028. 6256.7026
  • Hotline:0934 17 07 57 – 0908 918 926
  • Mail:bonkhuaygianhiet.bv@gmail.com

Mua Nồi Tráng Bánh Cuốn Bằng Điện Ở Đâu Tốt Nhất ?

Review Địa Chỉ Bán Nồi Tráng Bánh Cuốn Điện Uy Tín tại TPHCM

 

 


Danh mục sản phẩm

Hotline: 0934170757

sản phẩm bán chạy

Tin tức - Sự kiện

10 Mẫu Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Bằng Điện Giá Rẻ, Nấu Nhanh, Tiết Kiệm Điện
ƯU ĐÃI MÁY CHƯNG CẤT TINH DẦU BẰNG ĐIỆN TẶNG VOUCHER TRỊ GIÁ 300K Cho lần mua hàng kế tiếp MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN Khu vực nội thành TP HCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, LONG AN BẢO HÀNH DÀI HẠN 12 tháng với sản phẩm, 6 năm Inox ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 24/7 Giải đáp mọi thắc mắc
  • Mua Thanh Lý Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Cũ
    mua nồi nấu có cánh khuấy củ, bán nồi nấu cánh khuấy thanh lý, nồi nấu gia nhiệt có cánh khuấy tại TPHCM. Có nên mua nồi nấu có cánh khuấy củ, địa chỉ bán nồi cánh khuấy củ
    28/07/2023
      755   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Có Cánh Khuấy Loại Nào Tốt Nhất ?
    mua nồi nấu có cánh khuấy, bán nồi nấu có cánh khuấy, giá nồi nấu có cánh khuấy, nồi nấu có cánh khuấy tại tphcm, nồi nấu cánh khuấy giá rẻ
    10/07/2023
      417   lượt xem
  • NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN: CÁCH CHỌN, MUA Ở ĐÂU?
    PhỞ vẫn luôn là một trong những món ăn dễ ăn và được nhiều người ưa thích. Một trong những bí quyết để nấu món phở bò, phở gà chuẩn vị miền trung là sử dụng thiết bị nồi nấu phở bằng điện
    12/06/2023
      591   lượt xem
  • Báo giá nồi chưng cất tinh dầu 400 lít bằng điện mới nhất Bếp Việt 2023
    Báo giá nồi chưng cất tinh dầu 400 lít bằng điện mới nhất Bếp Việt 2023, máy chiết xuất tinh dầu 400l bao nhiêu, nồi chiết xuất tinh dầu 400l, thiết bị chiết xuất tinh dầu 400l
    20/04/2023
      541   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Bún Bò Ở Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng
    Mua Nồi Nấu Bún Bò Ở Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng, mua nồi nấu bún bò điện tại bình dương,mua nồi nấu bún bò điện tại bình dương, mua nồi nấu bún bò bằng điện. nồi nấu bún bò huế,..
    09/03/2023
      839   lượt xem
  • Báo Giá Nồi Chưng Cất Tinh Dầu 500l giá rẻ, chất lượng cao, uy tín
    Báo Giá Nồi Chưng Cất Tinh Dầu 500l, máy chưng cất tinh dầu 500l, thiết bị chưng cất tinh dầu 500l,
    27/02/2023
      485   lượt xem
  • Top 4 đơn vị bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín chất lượng nhất trên thị trường
    Top 4 đơn vị bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín chất lượng nhất trên thị trường, địa chỉ mua nồi chưng cất tinh dầu, máy chưng cất tinh dầu, thiết bị chưng cất tinh dầu,..
    16/02/2023
      552   lượt xem
  • Địa chỉ bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín tại Hà Nội
    Địa chỉ bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín, giá rẻ #số 1 tại Hà Nội, địa chỉ mua máy chưng cất tinh dầu tại hà nội, nồi điện chưng cất tinh dầu, nồi chưng cất tinh dầu bằng điện
    22/12/2022
      691   lượt xem
  • Nồi chưng cất tinh dầu bằng điện giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2024
    Nồi chưng cất tinh dầu bằng điện giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2023, giá nồi chưng cất tinh dầu bao nhiêu, mua nồi chưng cất tinh dầu , nồi điện chưng cất tinh dầu, máy chưng cất tinh dầu
    17/11/2022
      724   lượt xem
  • So Sánh Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Bằng Gas Và Điện, Nên Dùng Loại Nào
    Nồi chưng cất tinh dầu gas, nồi chưng cất tinh dầu điện, nồi chưng cất tinh dầu than củi, Giá nồi chưng cất tinh dầu ga, máy chưng cất tinh dầu, thiết bị chưng cất tinh dầu
    14/11/2022
      899   lượt xem
  • Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?
    Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?, nồi nấu trà sữa, nồi nấu trân châu, nồi nấu trà sưa điện, nồi nấu trà sữa tphcm, giá nồi nấu trà sữa bằng điện,
    11/10/2022
      827   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Hủ Tiếu tại Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng
    mua nồi nấu hủ tiếu, nồi nấu hủ tiếu tại Bình Dương, nồi nấu hủ tiếu điện bình dương, noi dien nau hu tieu, địa chỉ mua nồi nấu hủ tiếu điện ở bình dương,
    29/09/2022
      810   lượt xem
  • Mẫu Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Mini Được Ưa Chuộng Giá Tốt Nhất 2024
    27/08/2022
      793   lượt xem
  • Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất
    Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất, nồi điện nấu bún riêu giá bao nhiêu ?, nồi nấu bún riêu bao nhiêu tiền ? nồi nấu bún riêu bằng điện giá bao nhiêu ?
    23/08/2022
      1570   lượt xem
  • 1 Lít Tinh Dầu Sả Cần Bao Nhiêu Kg Sả ???
    Bao nhiêu kg sả mới thu được 1 lít tinh dầu nguyên chất?, 1 Lít Tinh Dầu Sả Cần Bao Nhiêu Kg Sả ???, 1 tấn sả thì chưng cất được bao nhiêu tinh dầu ?, 500 kg sả thì được bao nhiêu tinh dầu ?
    02/08/2022
      1995   lượt xem
  • Địa Chỉ Gia Công Bồn Khuấy Thực Phẩm tại TPHCM
    Bếp Việt - Địa Chỉ Gia Công Bồn Khuấy Thực Phẩm tại TPHCM. gia công bồn khuấy hóa chất tại tphcm, gia công bồn trộn thực phẩm, gia công bồn gia nhiệt thực phẩm
    21/07/2022
      921   lượt xem
  • Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Bình Dương Giá Tại Xưởng
    Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Bình Dương Giá Tại Xưởng, bán nồi điện có cánh khuấy tại bình dương, nồi nấu cánh khuấy bình dương, nồi nấu gia nhiệt cánh khuấy bình dương, giá nồi nấu có cánh khuấy,..
    14/06/2022
      952   lượt xem
  • Báo Giá Nồi Điện Có Cánh Khuấy 200L
    giá nồi điện có cánh khuấy 200l, giá nồi cánh khuấy 200 lít, nồi có cánh khuấy giá bao nhiêu, nồi có cánh khuấy lât nghiêng tại tphcm, làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bảo hành miễn phí.
    13/06/2022
      891   lượt xem
  • Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Đồng Nai
    Mua nồi nấu có cánh khuấy tại đồng nai, bán nồi nấu có cánh khuấy ở đồng nai, giao hàng và lắp đặt miễn phí, bảo hàng dài hạn, giá nồi nấu có cánh khuấy.
    06/05/2022
      995   lượt xem

video - clips