Báo Giá Nồi Hầm Xương Công Nghiệp Bằng Điện Rẻ Nhất

Báo Giá Nồi Hầm Xương Công Nghiệp Bằng Điện Rẻ Nhất

Báo Giá Nồi Hầm Xương Công Nghiệp Bằng Điện Rẻ Nhất

Báo Giá Nồi Hầm Xương Công Nghiệp Bằng Điện Rẻ Nhất

Báo Giá Nồi Hầm Xương Công Nghiệp Bằng Điện Rẻ Nhất
Báo Giá Nồi Hầm Xương Công Nghiệp Bằng Điện Rẻ Nhất
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BẾP VIỆT
Hotline :0934170757

Báo Giá Nồi Hầm Xương Công Nghiệp Bằng Điện Rẻ Nhất

12-08-2021
Báo Giá Nồi Hầm Xương Bằng Điện, nồi ninh xương bằng điện, nồi hầm xương tại TPHCM, nồi điện hầm xương, nồi hầm xương giá bao nhiêu tiền sẽ được giải đáp tại Bếp Việt

Báo Giá Nồi Hầm Xương Bằng Điện Rẻ Nhất, Chuẩn Inox 304, Tiết Kiệm Điện

Trên thị trường hiện nay không dễ dàng gì để bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ báo giá nồi hầm xương bằng điện có giá thành phải chăng, phù hợp chi phí mỗi người. Bởi mỗi một đơn vị đều có 1 mức giá khác nhau, thậm chí chất lượng sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn nơi bán nồi hầm xương ưng ý cả về giá cả và chất lượng cao.

Tổng quan về nồi hầm xương bằng điện hiện nay

Trên thị trường, nồi hầm xương có 2 loại sử dụng phổ biến đó là nồi hầm xương bằng điện và nồi hầm xương bằng gas/than củi. Nếu như trước kia nồi hầm xương than củi, than tổ ong được sử dụng rộng rãi hơn cả thì nay loại dùng điện được dần thay thế và là sự lựa chọn hàng đầu cho các quán phở, bún bò, bún riêu, hủ tiếu.

Xem ngay: Vì sao nồi hầm xương bằng than đang dần được ít sử dụng?

Nồi ninh xương Inox điện được các quán ăn lắp đặt phổ biến

Các dòng sản phẩm về nồi điện hầm xương vô cùng đa dạng về mẫu mã, thiết kế, dung tích sản phẩm. Do vậy, khách hàng cần tìm hiểu rõ để sở hữu được nồi hầm xương phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tương tự như dòng nồi nấu phở, nồi hầm xương dùng điện cũng bao gồm các loại:

  • Nồi hầm xương bệ vuông
  • Nồi hầm xương không bệ
  • Nồi hầm xương 2 ngăn, 3 ngăn
  • Nồi điện hầm xương nước phở, bún xe đẩy
  • Xe bán phở, hủ tiếu có nồi hầm xương

Nồi điện nấu hủ tiếu, nồi nấu phở, nồi hầm xương chất lượng được sản xuất bằng Inox 304 với độ bền cao, không gỉ sét. Tuổi thọ nồi lên tới > 10 năm. Sử dụng nồi hầm xương điện đa năng sử dụng: nồi nấu bún riêu, nấu nước lèo hủ tiếu, nồi trụng hủ tiếu, nồi luộc gà,….

Cấu tạo của nồi hầm xương bằng điện như thế nào?

Bếp Việt là công ty đầu tư quy mô xưởng máy móc hiện đại trực tiếp sản xuất và cung cấp nồi điện hầm xương nấu bún phở cho các nhà hàng, khu bếp ăn công nghiệp, quán ăn từ lớn đến lớn nhỏ.

Nồi hầm xương bằng điện Bếp Việt được gia công bằng vật liệu inox chất lượng cao, inox 304. Đặc tính của loại nồi inox hầm xương 304 là chống gỉ set cao, không oxy hóa với nhiệt độ và môi trường dầu mở, mắn, muối, lớp vỏ sáng bóng, tuổi thọ sản phẩm cao. Cũng nhờ vào vật liệu inox này mà việc vệ sinh, lau chùi nồi hầm xương điện sau mỗi lần sử dụng cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Nồi hầm xương nước phở điện 80 lit Bếp Việt

Cấu tạo của nồi hầm xương điện bao gồm các bộ phận chính sau đây:

Nắp nồi: thiết kế hình bán nguyệt ôm khít với thân nồi, có thể mở ra khi bằng một tay mà không cần dùng 2 tay để nhấc hết nắp nồi, tay cầm nắp nồi cách nhiệt, khi mở nắp nồi ra không bi bỏng và nóng. Có lổ thoát hơi giúp nước hầm xương không bị trào ra bên ngoài.

Thân nồi: có kết cấu 3 lớp inox, gồm lớp inox bên ngoài chống va đập mạnh và trong cùng chứa nguyên liệu, lớp cách nhiệt ở giữa giúp nồi giữ nhiệt độ lâu giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Khi sử dụng lở tay chạm vào thành nồi đảm bảo an toàn, không bị nóng rát.

Cấu tạo chi tiết nồi nấu hầm xương, nồi phở điện

Quai cầm: thiết kế dễ sử dụng, giúp người dùng không mất nhiều công sức mà có thể di chuyển dễ dàng nồi từ vị trí này sang một vị trí khác nhanh chóng.

Thanh điện trở (thanh nhiệt): là bộ phận gia nhiệt của nồi ninh xương công nghiệp dùng điện. Công suất điện trở ( thanh nhiệt ) thiết kế phù hợp với từng công suất nồi, truyền nhiệt nhanh giúp nồi đun sôi nước trong thời gian ngắn, làm nhanh chín thực phẩm bên trong.

Cảm biến nhiệt (núm điều chỉnh nhiệt): thiết kế tiện lợi đặt ngay trên thân nồi cho phép người dùng tùy ý có thể tùy chỉnh nhiệt theo dãi nhiệt từ 30-110 độ C theo từng giai đoạn nấu khác nhau. Bạn muốn nước nhanh sôi chỉ cần vặn điều chỉnh  tối đa. Khi muốn để nước sôi liu riu thì bạn có hạ bớt nhiệt độ xuống hay tắt bớt điện trở. Cách làm này giúp hầm xương ngon ngọt hơn.Vừa không làm cạn nước dùng.Vừa tiết kiệm điện năng.

Van xả nước: giúp vệ sinh nồi nhanh chóng, người dùng sau khi rửa qua bằng nước rửa thông dụng có thể dụng vòi xịt nước cho sạch, tất cả nước dơ được xả qua van xả rất tiện lợi.

Giỏ đựng xương: Các mẫu nồi hầm xương từ 30L- 500L trở lên sẽ được trang bị thêm một giỏ đựng xương bên trong có kích thước tương ứng với nồi. Giỏ xương này thiết quai cầm chắc chắn có thể nhấc ra và đặt vào rất dễ dàng, giúp người dùng đựng xương để hầm, không rơi vụn xương rơi ra ngoài.

Các loại nồi hầm xương bằng điện cho quán lẩu/ bún/ phở

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu nồi hầm xương nấu phở, bún khác nhau, đáp ứng từng nhu cầu sử dụng, quy mô kinh doanh từ nhỏ đến lớn, từ cố định đến lưu động. Bếp Việt cho ra thị trường nhiều dòng nồi phù hợp với mọi quy mô quán phở, bún bò, bún riêu, hủ tiếu, bánh canh, quán lấu, …

1/ Nồi hầm xương bệ vuông

Mẫu nồi này có thiết kế phần bệ vuông nâng đở nồi rất chắc chắn, hệ thống điện được lắp đặt đảm bảo an toàn về điện cho người sử dụng. Trên phần bệ vuông là hệ thống CB (Automat) đèn báo nguồn, đèn báo điện trở hoạt động, núm điều chỉnh nhiệt độ, van xả.

Một bộ nồi nấu bún phở bao gồm nồi hầm xương, nấu nước lèo và nồi trần bánh, dung tích sản phẩm đa dạng từ 30 Lit  – 500 Lit

Nồi nấu phở, nồi hủ tiếu thiết bị Bếp Việt

2/ Nồi điện hầm xương có hộp điện tách rời

Nồi hầm xương nấu bún phở có hộp điện riêng tách rời là mẫu nồi có thiết kế hình trụ tròn gắn liền 3,4 chân bên dưới không chiếm nhiều diện tích lắp đặt như mẫu nồi ninh xương có bệ vuông. Hệ thống điện được đặt riêng trong tủ điện điều khiển và lắp đặt gần vị trí lắp đặt nồi và tất nhiên vẫn đầy đủ chức năng, dung tích như mẫu nồi trên

 

Nồi inox nấu bún phở không bệ 30 lit Bếp Việt

3/ Nồi inox hầm xương xe đẩy

Sau khi nhân viên công ty đi khảo sát thị trường và đã thiết kế cho ra dòng nồi hầm xương inox phù hợp với không gian và điều kiện tại các quán bún phở. Đối với các cở sở kinh daonh có nhu cầu di chuyển nồi hầm xương trước khi bán hàng thì không cần dùng sức cũng có thể di chuyển nồi từ vị trí này sang vị trí khác dễ dàng với sản phẩm nồi điện có xe đẩy và tay cầm. Thiết kế này ngay cả với chị em phụ nữ chỉ cần đẩy nhẹ là đã di chuyển được nồi với 360 độ.

Xe đẩy gồm 2 nồi nấu phở điện, nấu hủ tiếu

4/ Nồi hầm xương bằng điện 2 nồi trên 1 bệ

Thiết kế nồi hầm xương đôi khác nồi đơn là hai nồi cùng nằm chung trên một bệ còn chức năng và nguyên lý hoạt động vẫn giống nhau. Đây là mẫu bộ nồi hầm xương dàng cho những cửa hàng, quán không có không gian nhiều và hạn hẹp, mang lại cho không gian quán gọn gàng và thẩm mỹ hơn.

 Chất liệu nồi hầm xương, nấu hủ tiếu phở là inox 304 3 lớp dày, bền, đẹp

5/ Nồi hầm xương nhiều ngăn

Thay vị bạn phải dùng 2 chiếc nồi để hầm 2 món khác nhau thì nay bạn có thể sử dụng mẫu nồi hầm xương điện nhiều ngăn có thể bán được 2 món cùng lúc mà tiết kiệm được chi phí đầu tư. Hoặc có thể sử dụng 2 chức năng như 1 bên nấu nước lèo 1 bên trần bánh phở, bún, rau.

  • Đối với loại nồi điện 2 ngăn bạn dùng để đựng nước lèo và ngăn trần rau, trần bún
  • Đối với loại nồi điện 3 ngăn dùng nước lèo bún, phở, hủ tiếu, nước lèo phở gà, nhúng rau.

Nồi phở 2 ngăn bằng điện Bếp Việt

3 yếu tố quyết định giá nồi điện hầm xương đắt hay rẻ

Dung tích của nồi hầm xương

Mức giá đầu tiên quyết định giá của nồi hầm xương bằng điện là dung tích nồi. Dung tích nồi càng lớn thì giá càng cao. Như vậy tùy theo lượng khách hàng, không gian quán và mục đich sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại nồi ninh xương phù hợp.

Khi quyết định mua nồi hầm xương công nghiệp bằng điện tại Bếp Việt, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn với nồi đủ các loại dung tích khác nhau như: 20l, 30l, 40l, 50l, 60l, 70l, 80l, 100l, 120l, 200l, 500 Lit,… phù hợp với mọi quy mô lớn nhỏ của quán, nhà hàng.

Ngay cả những bán ăn bán lẩu như với dung tích lớn hơn như: nồi hầm xương nấu lẩu bò, nồi hầm xương nấu nước lèo, nồi hầm xương nấu bún, nồi hầm xương nấu hủ tiếu,..

Loại nồi hầm xương

Ngoài ra, chi phí nồi điện hầm xương công nghiệp còn phụ thuộc vào kiểu dáng, chất liệu nồi. Hiện nay, có 3 mẫu chính bạn có thể lựa chọn:

  • Nồi inox hầm xương bệ vuông: Được thiết kế với hệ thống điện, nằm trên phần bệ vuông của nồi, người sử dụng được đảm bảo sự an toàn khi vận hành.
  • Nồi hầm xương không bệ: Được thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt và có thể di chuyển dễ dàng. Hệ thống điện được tách rời khỏi nồi dễ vệ sinh và an toàn khi sử dụng.
  • Nồi điện hầm xương nhiều ngăn: Được thiết kế chia thành nhiều ngăn, có thể sử dụng để trụng bánh, hầm xương, nước lèo,.. chỉ trong 1 sản phẩm.
  • Bộ nồi nấu phở, bún,hủ tiếu: Nồi hầm xương là 1 nồi nằm trong bộ bồi nấu bún, phở, hủ tiếu sẽ phù hợp với các hàng quán quy mô lớn nhỏ

Độ bền của nồi hầm xương

Trên thị trường hiện naycó rất nhiều đơn vị báo giá nồi hầm xương bằng điện với mức giá thành rất rẻ, chỉ bằng 1/2 so với mặt bằng chung, thậm chí giá siêu rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc với những lời quảng cáo hấp dẫn đó.

Đúng như câu nói “của rẻ là của ôi”, chúng tôi đã thử nghiệm của các chủ quán chẳng may mua phải nồi giá rẻ thì hầu hết tất cả đều phản hồi không được tốt, độ bền của loại nồi giá rẻ đang được bán tràn lan thì cho thấy:

  • Sau khi sử dụng được thời gian thì nồi bắt đầu bị hoen gỉ, bề mặt biến dạng, không được sáng bóng như lúc đầu và xem lại chât liệu thì phát hiện là inox 201 mỏng. Nhà sản xuất là Trung Quốc.
  • Điện trở sử dụng công suất nhỏ, đun nấu lâu sôi nhưng lại hao tốn nhiều điện năng gấp đôi hoặc gấp rưỡi so với nồi hầm xương chính hãng Việt Nam. Các chi tiết điện dễ hư hỏng và chập cháy.
  • Nồi cách nhiệt kém, người sử dụng dễ bị bỏng rát khi chạm, sờ lên bề mặt ngoài nồi.
  • Trung bình tuổi thọ của nồi sẽ chỉ từ 1-2 năm sử dụng, sau đó sẽ bị hư hỏng, chạm điện, thay thế linh kiện, phụ kiện thay thế rất khó hoặc mất chi phí cao.

Bạn nên đọc

Vậy lựa chọn nồi hầm xương chất lượng cần đảm bảo những tiêu chí nào. Bài viết:  Địa chỉ bán nồi hầm xương bằng điện chính hãng Bếp Việt đảm bảo sẽ giúp ích quý khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

Giá nồi hầm xương nấu nước lẩu, bún phở bằng điện bao nhiêu tiền?

Ngày trước, bạn mất nhiều thời gian cho việc hầm xương nấu nước lèo bún phở vì phải dậy sớm nhóm bếp than tổ ong, chưa tính sử dụng lâu dài hít khói bụi ảnh hưởng đến sức khỏe thì nay người ta chuyển sang dùng sản phẩm nồi hầm xương điện hiện đại, tiết kiệm công sức và chi phí tối đa.

Tuy nhiên, mỗi cơ sở sẽ có một nhu cầu khác nhau nên sẽ có sự lựa chọn khác nhau, phụ thuộc vào: Dung tích nồi, loại nồi, cấu tạo nồi,… Do đó, giá bán nồi nấu hầm xương bằng điện cũng sẽ có sự chênh lệch tùy theo lựa chọn sử dụng của khách hàng.

Nồi nấu bún phở, nồi nấu hủ tiếu điện chất lượng cao

Được thành lập từ đầu năm 2005, đến nay đã được 16 năm, đến nay Công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt là thương hiệu uy tín, đi đầu trong ngành thiết bị bếp Công Nghiệp.

Bếp Việt  -  Địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nồi inox hầm xương dùng điện đến tận tay người dùng với mức giá thành thấp nhất. Ngoài nồi điện bán hủ tiếu, công ty còn sản xuất nồi nấu phởnồi nấu xôi điện, nồi nấu cháo điện công nghiệpnồi nấu caonồi chưng cất tinh dầu, tủ hâm thức ăn, nồi nấu có cánh khuấy, nồi tráng bánh cuốn cung cấp cho nhà hàng, khu bếp ăn công ty, nhà máy, căn tin bệnh viện, trường học, các quán ăn lớn nhỏ trên toàn quốc.

Trung bình, nồi điện hầm xương có mức giá từ 3.000.000 đến vài chục triệu đồng tùy dung ích lớn nhỏ. Để được báo giá nồi hầm xương công nghiệp bằng điện và chương trình khuyến mãi đi kèm chi tiết mới nhất, bạn có thể liên hệ tới Hotline 0934 17 07 57 – 0908 918 926 (Tư vấn miễn phí – Không mua không sao).

Dung tích

Báo giá nồi nấu hầm xương điện

Công Suất

  Nồi hầm xương 20 Lít

2.800.000

2 Kw

  Nồi hầm xương 30 Lít

3.000.000

3 Kw

  Nồi hầm xương 40 Lít

3.500.000

3 Kw

  Nồi hầm xương 50 Lít

 4.000.000

 4 Kw

  Nồi hầm xương 60 Lít

 4.500.000

 5 Kw

  Nồi hầm xương 80 Lít

 5.000.000

 6 Kw

  Nồi hầm xương 100 Lít

 5.500.000

7 Kw

  Nồi hầm xương 120 Lít

 6.500.000

10 Kw

  Nồi hầm xương 150 Lít

7.500.000

10 Kw

Giá nồi hầm xương Bếp Việt có mức ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Giá bán nồi hầm xương tại xưởng, phân phối không qua trung gian.

Bảng giá bộ nồi hầm xương bán hủ tiếu, bún, phở, lẩu

Bạn muốn mở quán kính doanh bún phở, hủ tiếu thì bạn không thể thiếu bộ nồi điện gồm nồi hầm xương cỡ lớn bao gồm:

  • Nồi hầm xương cỡ lớn: Để nước hầm xương ngon ngọt thì cần ninh xương trong thời gian dài, xương chín nhừ. Nồi ninh xương với dung tích 80l, 100l, 150l thích hợp cho những quán bún phở vừa và nhỏ. Giá bán nồi hầm xương nấu bún phở khoảng 5.000.000 – 6.000.000 đvn
  • Nồi hầm xương nấu nước lèo: Dung tích phù hợp sử dụng cho quy mô quán phổ biến là loại nồi 50l – 80l. Nồi nước lèo có chức năng giữ nóng, luôn sẵn sàng nước lèo nóng phục vụ khách. Giá nồi hầm xương nấu nước lèo dao động trong khoảng từ 4.000.000 – 5.000.000 đvn
  • Nồi trụng bánh phở, bún, hủ tiếu: Đây là loại nồi có dung tích nhỏ, chuên trụng hủ tiếu, bánh phở, bún, trần rau, nhúng thịt. Dung tích loại nồi này thường sử dụng loại 20l, 30l với giá thành từ 2.800.000 – 3.000.000 đvn

Trên đây là bộ nồi nồi điện hầm xương bán phở, bún, hủ tiế tiêu chuẩn, những quán lớn hoặc linh động bán hàng, bán kèm thêm nhiều món ăn khác có thể lựa chọn loại nồi phù hợp với nhu cầu.

Bộ nồi bán bún, nấu phở, hầm xương

Tư vấn chọn mẫu nồi điện hầm xương loại nào tốt?

Khi mà nhu cầu sử dụng, tìm mua nồi điện hầm xương tăng cao, từ đó kéo theo tiềm năng về thị trường sản phẩm này cũng cao theo. Vì thế sẽ có rất nhiều cở sở, xưởng sản xuất, đơn vị thương mại sẽ khai thác và kinh doanh sản phẩm này. Và vấn đề chất lượng sản phẩm như thế nào cũng có nhiều mức khác nhau.

Khi mà có quá nhiều mẫu mã, chất liệu, nguồn gốc nồi ninh hầm xương bằng điện khác nhau từ hàng gia công, hàng nhập Trung Quốc, Đài Loan,….với mức giá thấp hay trung bình và thậm chí giá đắt cũng có làm cho người mua hàng trở nên hang mang. Như vậy, nếu không cẩn thận thì người mua rất dễ bị cuốn theo những những lời quảng cáo “nói quá”, những chiêu trò “lừa đảo” của người bán hàng.

Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn nồi hầm xương chất lượng nhất để giúp người mua hàng không rơi vào “cái bẫy” của người bán hàng “bịp bợm”

Nồi hầm xương điện sản xuất tại cơ khí Bếp Việt

Dựa vào chất liệu sản xuất

Trên thị trường hiện nay các loại nồi hầm xương inox thường được sản xuất bằng 2 vật liệu inox chính đó là inox 201 và inox 304.

Chất liệu inox 201 là loại inox này rất dễ han gỉ, dễ oxy hóa, tuổi thọ thấp dưới 5 năm. Có giá bán rẻ hơn nhưng chất lượng thì lại không thể nào so sánh bằng. Trong khi chất liệu inox 304 là chất liệu được khuyến cáo sử dụng chế biến thiết bị đun nấu trong ngành thực phẩm vì đặc điểm không gỉ sét, chống oxy hóa, có tuổi thọ sử dụng cao, độ bền lên đến 10 năm.

Vì vậy, khách hàng nên lựa chọn những mẫu nồi làm bằng chất liệu inox 304 để đảm bảo an toàn khi sử dụng, độ bền lâu của sản phẩm.

Dựa vào nguồn gốc

Nguồn gốc chủ yếu của 2 dòng sản phẩm đó là nồi hầm xương bằng điện được nhập khẩu Trung Quốc và nồi hầm xương chính hãng do các công ty tại Việt Nam sản xuất.

Thị trường nồi điện hiện nay chiếm 80% là hàng nhập khẩu Trung Quốc. Các đơn vị thương mại nhập về Việt Nam và phân phối tại nhiều nơi tại các đơn vị khác còn dùng chiêu trò dán nhãn mác “ made in Việt Nam” và quãng cáo hàng Việt Nam bán với mức giá rẻ nhằm trục lợi. Vì vậy, người mua cần phải có kiến thức và kiểm tra kỹ lưỡng khi mua những sản phẩm này.

Theo như nhưng đánh giá của khách hàng mà công ty chúng tôi khảo sát thì những mẫu hầm xương được sản xuất và gia công tại Việt Nam có độ bền cao hơn và nấu nướng rất thuận tiện hơn hẵn các nồi Trung Quốc giá rẻ. Vì thế, người Việt Nam hãy tin chọn sử dụng hàng Việt, đừng vì theo tâm lý hướng ngoài mà mua phải nồi kém chất lượng.

Lựa chọn nồi hầm xương cho từng quy mô bán hàng

Để lựa chọn nồi hầm xương dùng điện phù hợp nhất, phục vụ tốt khách hàng trong quá trình kinh doanh thì khách hàng cần xác định được quy mô, số lượng khách hàng tiềm năng vào quán, nhu cầu bán hàng cố định hay lưu động, bán 1 buổi hay cả ngày.

Dựa theo kinh nghiệm của nhiều quán bún phở thì 1 lít nước hầm xương chan được 3 bát nước lèo => 2 lít nước hầm xương có thể phục vụ 6 khách ăn. Quý hách ước lượng được số bát nước lèo bán ra mỗi ngày để lựa chọn dung tích nồi sao cho phù hợp.

Ví dụ như nồi dung tích 50L chan được 130 tô, nồi 80L chan 195 tô

  • Đối với quán, cửa hàng quy mô nhỏ, lượng khách ít dưới 150 khách thì có thể lựa chọn mẫu nồi hầm xương dung tích nhỏ 50 lít – 80 lít
  • Đối với quán, cửa hàng quy mô vừa dưới 200 khách thì có thể lựa chọn nồi ninh xương 80 lít – 100 lít
  • Đối với cửa hàng quy mô lớn trên 200 khách thì có thể lựa chọn nồi ninh nấu xương 120 Lit trở lên, nồi nhiều ngăn, bộ nồi chung bệ
  • Nếu kinh doanh bún phở vỉa hè, thường xuyên di chuyển nhiều bạn nên đầu tư những nồi hầm xương dạng xe đẩy.

Ngoài các bộ nồi trên quý khách hàng cũng có thể lựa đặt mua nồi hầm xương công nghiệp bằng điện thiết kế riêng theo yêu cầu sử dụng. Nồi hầm xương nấu phở, bún thiết kế với mẫu mã kiểu dáng tùy ý.

Bạn sẽ hạn chế được sự lãng phí nếu như lựa chọn nồi phù hợp sẽ giúp. Bạn cũng tránh việc mua phải nồi hầm xương điện không đáp ứng được nhu cầu kinh doanh. Và hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu nồi điện nấu tốt nhất.

Địa chỉ mua nồi điện hầm xương ở đâu tốt nhất đảm bảo nhất?

Nồi hầm xương bằng điện Bếp Việt – Thương hiệu uy tín hàng đầu

Hiện nay tại Việt Nam, Công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt là địa chỉ có thương hiệu hàng đầu trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm bán bún, phở, hủ tiếu, lẩu cho cửa hàng, nhà hàng, bán vỉa hè. Lựa chọn các sản phẩm ở Bếp Việt, bạn sẽ không chỉ yên tâm về mặt chất lượng mà còn ưng ý với mức chi phí tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo ngay thông số kỹ thuật của nồi điện hầm xương về cơ bản như sau:

  • Dung tích: 30 đến 500 Lit
  • Công suất: 2000W – 10000W
  • Nguồn điện: 220V/50Hz – 380V/60Hz
  • Nhiệt độ: 30-120 độ C
  • Gia nhiệt: 1- 4 điện trở hoặc thanh nhiệt
  • Bộ điều chỉnh nhiệt độ , thời gian đơn giản, dễ sử dụng.
  • Tay cầm (quai cầm) nhấc nồi chắc chắn, giúp bạn có thể di chuyển vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng.
  • Chất liệu: Inox SUS 304 cao cấp, chống gỉ sét, dày 1.2mm, cứng cáp, không tỏa nhiệt ra bên ngoài và giúp giữ nhiệt bên trong. Do đó, bạn sẽ yên tâm không bị bỏng rát khi vô tình chạm vào bề mặt nồi ngay cả khi đang sử dụng.
  • Cấu tạo bên trong nồi được thiết kế giỏ đựng xương, giúp bạn có thể làm ra những tô nước dùng, nước lèo bún phở thơm lừng, hấp dẫn.
  • Phần đáy nồi hầm xương là điện trở dạng thanh nhiệt, giúp truyền nhiệt độ trực tiếp cho nồi nước lèo nhanh sôi hoặc cách nhiệt một cách tốt nhất.
  • Chân trụ to, chắc khỏe, có lớp cao su bọc lót xung quanh để không bị trơn trượt.

Ưu đãi khi mua nồi hầm xương điện tại Bếp Việt

Bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi lựa chọn mua nồi điện hầm xương tại công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt bởi những lý do dưới đây:

– Bảo hành lâu dài: Thay cho lời cam kết về chất lượng của sản phẩm, khách hàng khi mua nồi hầm xương công nghiệp tại Công Nghiệp Bếp Việt, bạn sẽ được cấp ngay sổ bảo hành 6 năm phần inox, 12 tháng phần điện. Vì vậy, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm tại đây.

– Hỗ trợ lắp đặt, giao hàng miễn phí, hướng dẫn sử dụng, giải đáp sản phẩm: Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi không biết lắp đặt bộ nồi hầm xương bằng điện như thế nào nữa. Bởi sẽ có đội ngũ kỹ thuật và hỗ trợ quý khách hàng miễn phí và chu đáo tại nhà.

– Luôn giảm giá hấp dẫn với nhiều chương trình ưu đãi: Để tri ân những khách hàng luôn yêu quý và lựa chọn sản phẩm, Công Nghiệp Bếp Việt luôn có những chương trình khuyến mãi. Giảm giá cho lần mua hàng thứ 2, tặng kèm thanh nhiệt, tặng nồi trụng bánh phở, bún.

Bếp Việt giao nồi phở,nồi hủ tiếu, nồi cháo điện cho khách

Cẩn thận mua nồi hầm xương bằng điện hàng giả, kém chất lượng

Đã có rất nhiều trường hợp mua phải nồi hầm xương điện Trung Quốc do không tìm hiểu kỹ lưỡng và tâm lý thích hàng rẻ nên chỉ sau khoảng 4-5 tháng sử dụng, nồi đã có dấu hiệu ố màu và gỉ sét, hư hỏng, điện chạm chập. Vậy, làm sao để bạn có thể phân biệt được nồi Trung Quốc và  nồi chính hãng ?

Không nên tin mua những bộ nồi điện hầm xương giá quá rẻ trên thị trường

Rất dễ để bạn có thể nhận biết thế nào là nồi Trung Quốc kém chất lượng hoặc hàng giả , hàng nhái bằng những đặc điểm đơn giản, có thể nhìn thấy bằng mắt thường dưới đây:

  • Giá rẻ hơn: Cùng dung tích sử dụng nhưng các loại nồi bằng điện tại Trung Quốc thường rẻ hơn nhiều, giá bằng 1 nửa (khoảng 800-1 triệu) so với các hãng sản xuất chính hãng tại Việt Nam.
  • Hệ thống điện dính liền vào thân nồi: Quy trình sản xuất nồi giá rẻ thường sơ sài không được kiểm tra chặt chẽ. Điều này khiến chất lượng của nồi điện bị giảm xuống rất nhiều bởi nếu như không cẩn thận nước sẽ tràn vào và hỏng tủ điện, gây nguy hiểm.
  • Chất liệu sản xuất: Để có thể bán với chi phí siêu rẻ như vậy thì hầu hết các nhà sản xuất tại Trung Quốc chỉ sử dụng loại inox 201 mỏng, dễ han gỉ khi độ ẩm thời tiết thấp hoặc tiếp xúc với dầu mỡ liên tục.
  • Độ dày của nồi: Như đã nói bên trên, do sử dụng loại inox kém chất lượng nên nồi sẽ khá mỏng, chỉ khoảng 0,8 -1cm. Trong khi độ dày tiêu chuẩn, đạt ngưỡng an toàn phải từ 3cm.

Mong rằng, với những thông tin và báo giá nồi hầm xương bằng điện bên trên đã giúp bạn có thể lựa chọn một bộ nồi thật phù hợp với mục đích sử dụng và chi phí của mình. Bạn có thể liên hệ ngay hotline 0934 17 07 57 - 0908 918 926 để giải đáp những vấn đề thắc mắc về nồi điện hầm xương nhé.


Danh mục sản phẩm

Hotline: 0934170757

sản phẩm bán chạy

Tin tức - Sự kiện

10 Mẫu Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Bằng Điện Giá Rẻ, Nấu Nhanh, Tiết Kiệm Điện
ƯU ĐÃI MÁY CHƯNG CẤT TINH DẦU BẰNG ĐIỆN TẶNG VOUCHER TRỊ GIÁ 300K Cho lần mua hàng kế tiếp MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN Khu vực nội thành TP HCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, LONG AN BẢO HÀNH DÀI HẠN 12 tháng với sản phẩm, 6 năm Inox ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 24/7 Giải đáp mọi thắc mắc
  • Mua Thanh Lý Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Cũ
    mua nồi nấu có cánh khuấy củ, bán nồi nấu cánh khuấy thanh lý, nồi nấu gia nhiệt có cánh khuấy tại TPHCM. Có nên mua nồi nấu có cánh khuấy củ, địa chỉ bán nồi cánh khuấy củ
    28/07/2023
      755   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Có Cánh Khuấy Loại Nào Tốt Nhất ?
    mua nồi nấu có cánh khuấy, bán nồi nấu có cánh khuấy, giá nồi nấu có cánh khuấy, nồi nấu có cánh khuấy tại tphcm, nồi nấu cánh khuấy giá rẻ
    10/07/2023
      417   lượt xem
  • NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN: CÁCH CHỌN, MUA Ở ĐÂU?
    PhỞ vẫn luôn là một trong những món ăn dễ ăn và được nhiều người ưa thích. Một trong những bí quyết để nấu món phở bò, phở gà chuẩn vị miền trung là sử dụng thiết bị nồi nấu phở bằng điện
    12/06/2023
      591   lượt xem
  • Báo giá nồi chưng cất tinh dầu 400 lít bằng điện mới nhất Bếp Việt 2023
    Báo giá nồi chưng cất tinh dầu 400 lít bằng điện mới nhất Bếp Việt 2023, máy chiết xuất tinh dầu 400l bao nhiêu, nồi chiết xuất tinh dầu 400l, thiết bị chiết xuất tinh dầu 400l
    20/04/2023
      541   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Bún Bò Ở Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng
    Mua Nồi Nấu Bún Bò Ở Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng, mua nồi nấu bún bò điện tại bình dương,mua nồi nấu bún bò điện tại bình dương, mua nồi nấu bún bò bằng điện. nồi nấu bún bò huế,..
    09/03/2023
      839   lượt xem
  • Báo Giá Nồi Chưng Cất Tinh Dầu 500l giá rẻ, chất lượng cao, uy tín
    Báo Giá Nồi Chưng Cất Tinh Dầu 500l, máy chưng cất tinh dầu 500l, thiết bị chưng cất tinh dầu 500l,
    27/02/2023
      485   lượt xem
  • Top 4 đơn vị bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín chất lượng nhất trên thị trường
    Top 4 đơn vị bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín chất lượng nhất trên thị trường, địa chỉ mua nồi chưng cất tinh dầu, máy chưng cất tinh dầu, thiết bị chưng cất tinh dầu,..
    16/02/2023
      552   lượt xem
  • Địa chỉ bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín tại Hà Nội
    Địa chỉ bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín, giá rẻ #số 1 tại Hà Nội, địa chỉ mua máy chưng cất tinh dầu tại hà nội, nồi điện chưng cất tinh dầu, nồi chưng cất tinh dầu bằng điện
    22/12/2022
      691   lượt xem
  • Nồi chưng cất tinh dầu bằng điện giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2024
    Nồi chưng cất tinh dầu bằng điện giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2023, giá nồi chưng cất tinh dầu bao nhiêu, mua nồi chưng cất tinh dầu , nồi điện chưng cất tinh dầu, máy chưng cất tinh dầu
    17/11/2022
      724   lượt xem
  • So Sánh Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Bằng Gas Và Điện, Nên Dùng Loại Nào
    Nồi chưng cất tinh dầu gas, nồi chưng cất tinh dầu điện, nồi chưng cất tinh dầu than củi, Giá nồi chưng cất tinh dầu ga, máy chưng cất tinh dầu, thiết bị chưng cất tinh dầu
    14/11/2022
      899   lượt xem
  • Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?
    Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?, nồi nấu trà sữa, nồi nấu trân châu, nồi nấu trà sưa điện, nồi nấu trà sữa tphcm, giá nồi nấu trà sữa bằng điện,
    11/10/2022
      828   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Hủ Tiếu tại Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng
    mua nồi nấu hủ tiếu, nồi nấu hủ tiếu tại Bình Dương, nồi nấu hủ tiếu điện bình dương, noi dien nau hu tieu, địa chỉ mua nồi nấu hủ tiếu điện ở bình dương,
    29/09/2022
      810   lượt xem
  • Mẫu Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Mini Được Ưa Chuộng Giá Tốt Nhất 2024
    27/08/2022
      793   lượt xem
  • Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất
    Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất, nồi điện nấu bún riêu giá bao nhiêu ?, nồi nấu bún riêu bao nhiêu tiền ? nồi nấu bún riêu bằng điện giá bao nhiêu ?
    23/08/2022
      1570   lượt xem
  • 1 Lít Tinh Dầu Sả Cần Bao Nhiêu Kg Sả ???
    Bao nhiêu kg sả mới thu được 1 lít tinh dầu nguyên chất?, 1 Lít Tinh Dầu Sả Cần Bao Nhiêu Kg Sả ???, 1 tấn sả thì chưng cất được bao nhiêu tinh dầu ?, 500 kg sả thì được bao nhiêu tinh dầu ?
    02/08/2022
      1995   lượt xem
  • Địa Chỉ Gia Công Bồn Khuấy Thực Phẩm tại TPHCM
    Bếp Việt - Địa Chỉ Gia Công Bồn Khuấy Thực Phẩm tại TPHCM. gia công bồn khuấy hóa chất tại tphcm, gia công bồn trộn thực phẩm, gia công bồn gia nhiệt thực phẩm
    21/07/2022
      921   lượt xem
  • Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Bình Dương Giá Tại Xưởng
    Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Bình Dương Giá Tại Xưởng, bán nồi điện có cánh khuấy tại bình dương, nồi nấu cánh khuấy bình dương, nồi nấu gia nhiệt cánh khuấy bình dương, giá nồi nấu có cánh khuấy,..
    14/06/2022
      952   lượt xem
  • Báo Giá Nồi Điện Có Cánh Khuấy 200L
    giá nồi điện có cánh khuấy 200l, giá nồi cánh khuấy 200 lít, nồi có cánh khuấy giá bao nhiêu, nồi có cánh khuấy lât nghiêng tại tphcm, làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bảo hành miễn phí.
    13/06/2022
      891   lượt xem
  • Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Đồng Nai
    Mua nồi nấu có cánh khuấy tại đồng nai, bán nồi nấu có cánh khuấy ở đồng nai, giao hàng và lắp đặt miễn phí, bảo hàng dài hạn, giá nồi nấu có cánh khuấy.
    06/05/2022
      995   lượt xem

video - clips