Báo Giá Nồi Điện Có Cánh Khuấy 200L

Báo Giá Nồi Điện Có Cánh Khuấy 200L

Báo Giá Nồi Điện Có Cánh Khuấy 200L

Báo Giá Nồi Điện Có Cánh Khuấy 200L

Báo Giá Nồi Điện Có Cánh Khuấy 200L
Báo Giá Nồi Điện Có Cánh Khuấy 200L
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BẾP VIỆT
Hotline :0934170757

Báo Giá Nồi Điện Có Cánh Khuấy 200L

13-06-2022
giá nồi điện có cánh khuấy 200l, giá nồi cánh khuấy 200 lít, nồi có cánh khuấy giá bao nhiêu, nồi có cánh khuấy lât nghiêng tại tphcm, làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bảo hành miễn phí.

Báo gía Nồi điện có cánh khuấy 200 lít giá rẻ tại các cơ sở sản xuất

Bạn là chủ kinh doanh của một cơ sở sản xuất thực phẩm, hàng ngày phải phục vụ số lượng khách hàng rất lớn, trung bình từ 200 – 300 xuất mỗi ngày. Tuy nhiên vì công suất nồi nấu thông thường quá nhỏ nhiều lúc khiến bạn phải chật vật và khó khăn. Nếu bạn đang gặp khó khăn đó thì nồi nấu có cánh khuấy 200 lít sẽ là giải pháp dành cho bạn. Hãy cùng Bếp Việt tìm hiểu xem tại sao nó là sản phẩm chuyên dùng tại các cơ sở kinh doanh nhỏ và lớn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

  • Giá Nồi Nấu Có Cánh Khuấy Bao Nhiêu Tiền ? CẬP NHẬT MỚI

Đặc điểm nồi nấu có cánh khuấy 200l chính hãng

Trên thị trường hiện nay không thiếu những cửa hàng phân phối nồi nấu có cánh khuấy 200l. Tuy nhiên điều chúng ta cần là mua được nồi điện có cánh khuấy chất lượng với giá thành hợp lý, điều mà không đại lý phân phối nồi nấu cánh khuấy kém chất lượng nào có thể đáp ứng được. Bởi vì nồi điện có cánh khuấy 200l chính hãng có những đặc điểm vô cùng đặc biệt. Quý khách hàng có thể dễ dàng nhận ra khi trải nghiệm với nồi điện tự khuấy 200 lít của Bếp Việt.

Nồi nấu cánh khuấy 200 lít bằng điện sản xuất tại Bếp Việt

Thông tin kỹ thuật

Tên sản phẩm 

Nồi nấu gia nhiệt có cánh khuấy 200 lít

Điện áp 

220V/50Hz

Dung tích 

200 lít 

Công suất

11 kW

Chất liệu 

Thép không gỉ, inox SUS 304

Xuất xứ

Việt Nam

Nhà sản xuất

Bếp Việt

Bảo hành

12 tháng 

Tình trạng

Mới 100%

Thông số nồi nấu có cánh khuấy 200 lít

Cấu tạo nồi inox có cánh khuấy 200l bằng điện

Nếu như những sản phẩm nồi nấu cánh khuấy mini 50l gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, … thì nồi nấu cánh khuấy 200 lít lại gây bất ngờ với dung tích to lớn, có thể sẽ hơi cồng kềnh và chiếm diện tích tại nơi lắp đặt của bạn, tuy nhiên công suất mạnh mẽ là không phải bàn cãi. 

Nồi nấu có cánh khuấy điện 200 lít Bếp Việt nổi bật với bề mặt inox sáng bóng bên ngoài. Nhờ sử dụng chất liệu inox 304 đã giúp cho bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, chống han gỉ và oxy hóa rất hiệu quả, bên cạnh đó còn giúp chống trầy xước cũng như cho tuổi thọ cao. 

Để có thể giữ nhiệt tốt, tránh thất thoát nhiệt độ ra bên ngoài cũng như cách nhiệt nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Bếp Việt đã thiết kế một lớp cách nhiệt bằng bông thủy tinh có 1 mặt bạc rất nhẹ và hầu như không làm gia tăng trọng lượng sản phẩm. 

Trong lòng nồi là hệ thống gia nhiệt với công suất lên đến 11kW, giúp cho việc nấu thực phẩm, gia nhiệt hóa chất trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Trung bình thì chỉ cần mất 15 phút là dầu đã được đun sôi đến 250 độ C. 

Để dễ dàng cho người sử dụng, nồi được thiết kế tủ điện riêng biệt với hệ thống bộ điều khiển thông minh với đèn báo, cài đặt thời gian nấu và núm vặn điều khiển nhiệt độ. Biến tần điều chỉnh tốc độ quay của cánh khuấy theo ý.

Bên cạnh đó, nồi còn được lắp đặt van xả để tiện cho việc lau chùi và vệ sinh. 

Chi tiết cấu tạo nồi nấu cánh khuấy 200l dùng điện

nHướng dẫn sử dụng nồi nấu gia nhiệt có cánh khuấy 200l

Về cơ bản cách sử dụng nồi tự khuấy 200l cũng giống với những sản phẩm nồi nấu cánh khuấy khác trên thị trường. 

Bước 1: Kiểm tra các bộ phận trước khi nấu thực phẩm, dung dịch: thanh nhiệt, bảng điều khiển, van xả, dầu có trong khoang chứa dầu hay không, hoặc cạn chạm thanh điện trở hay không, cuối cùng là hệ thống nguồn điện đấu trực tiếp vào sản phẩm. 

Bước 2: Cho thực phẩm hay dung dịch vào nồi sau đó đổ nước theo tỷ lệ phù hợp. Với nồi 200 lít thì ta chỉ nên nấu tối đa khoảng 190 lít, tránh nồi sôi bị tràn nước ra ngoài. 

Bước 3: Đậy nắp vung nồi và bật công tắc điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu, điều chỉnh tốc độ quay của cánh khuấy phù hợp, lúc này ta có thể cho nhiệt độ lên tối đa.

Bước 4: Quan sát quá trình sôi của nồi, trường hợp đèn báo chuyển xanh tức nồi đã sôi, lúc này bạn hãy giảm nhiệt độ của nồi xuống sao cho phù hợp với nguyên liệu cần nấu. 

Bước 5: Sau khi sử dụng bạn cắt nguồn điện và đợi nguội, bạn tiến hành lau chùi bên trong thành nồi, xả nước bằng van và rửa đi rửa lại nhiều lần. 

Vệ sinh nồi xả nước ra ngoài bằng vòi xả dễ dàng

Nồi nấu có cánh khuấy 200l giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá nồi nấu cánh khuấy 200l inox

Nồi nấu có cánh khuấy 200l là sản phẩm có dung tích lớn, tuy nhiên giá thành của nó lại khá rẻ, trên thị trường rơi vào khoảng từ 28.000.000 đồng. Sở dĩ là bởi vì nồi có công suất lớn, chỉ phù hợp với những quán sản xuất quy mô lớn, nhà hàng, khách sạn, … trong khi quy mô kinh doanh phổ biến hiện nay là nhỏ và vừa. 

Giá nồi nấu gia nhiệt có cánh hhuấy 200 lít dùng điện là bao nhiêu

Tên sản phẩm

Giá bán miền Bắc

Giá bán miền Nam

Nồi nấu có cánh khuấy 200 lít Bếp Việt (hàng Việt Nam)

29.000.000 đồng 

28.000.000 đồng 

Nồi nấu cánh khuấy lật nghiêng 200l

42.000.000 đồng

41.000.000 đồng

Tại Bếp Việt hiện nay đang phân phối nồi nấu có cánh khuấy 200l với hai mẫu: cánh khuấy và cánh khuấy lật nghiêng. Bên cạnh đó tại Bếp Việt cũng có rất nhiều mẫu nồi nấu có cánh khuấy với dung tích nhỏ hơn, gọn nhẹ hơn, phù hợp với phần lớn các cơ sở sản xuất nhỏ hiện nay: nồi nấu cánh khuấy 150 lít, nồi nấu cánh khuấy 120l, nồi nấu cánh khuấy 100l, … Xem thêm: Tại đây

Một số câu hỏi thường gặp về nồi nấu có cánh khuấy inox 200 lít

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua nồi nấu có cánh khuấy inox 200 lít để phục vụ công việc của mình thì đừng bỏ qua những vấn đề mà chúng tôi sắp sửa giải đáp ngay sau đây. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho quý khách hàng. 

  • Nồi cánh khuấy 200l có tiêu hao nhiều điện năng không?

Theo thông số kỹ thuật được thiết kế, nồi điện có cánh khuấy 200l có công suất lên đến 12kW (tương đương 12000W). Đây là một công suất khá lớn, tuy nhiên nếu tính chi phí vận hành thì sản phẩm cũng không tiêu hao quá nhiều điện.

Giá điện hiện nay rơi vào khoảng 2.000 đồng/kWh từ 0 – 50kW đầu tiên. Số tiền sẽ tăng theo cấp bậc tuy nhiên cao nhất cũng chỉ 3.000 đồng/kWh. Như vậy nếu tính ra mỗi ngày làm việc 24/24 thì bạn sẽ chỉ phải chi trả khoảng 900.000 đồng. Chi phí vận hành quá rẻ so với một sản phẩm công suất lớn, tuy nhiên nếu sử dụng nồi nấu công nghiệp bằng gas thì chi phí sẽ tốn kém hơn nhiều. 

  • Nồi điện có cánh khuấy 200l sử dụng nguồn điện bao nhiêu V?

Nồi nấu có cánh khuấy 200 lít được thiết kế để có thể vận hành ở dải điện áp 220V (điện dân dụng Việt Nam), tuy nhiên nếu nhu cầu sử dụng điện 380V . Khi đó dòng điện sẽ rất lớn, chính vì thế bạn cần phải lắp đặt nồi nấu có cánh khuấy ở nguồn điện ổn định để tránh sụt áp gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của nồi. 

  • Nồi nấu có cánh khuấy 200l hầm nấu được bao nhiêu lít nước ?

Mặc dù được thiết kế với dung tích lớn lên đến 200 lít, tuy nhiên chúng ta không nên sử dụng để chứa hoàn toàn 200 lít nước dùng, phòng trường hợp cần phải luộc thực phẩm, tái thịt hay trần bánh, nhúng rau, … Chính vì thế hãy vận hành nồi nấu có cánh khuấy 200l ở khoảng 180 – 190 lít. 

Ngoài nấu thực phẩm, bạn còn có thể sử dụng nồi nấu có cánh khuấy 200l để nấu tất cả các loại khác như hóa chất công nghiệp

  • Nồi nấu có cánh khuấy 200l phù hợp mô hình kinh doanh nào?

Nồi nấu có cánh khuấy 200 lít vừa có dung tích lớn, lại vừa có kích thước và trọng lượng lớn. Chính vì thế sẽ không phù hợp với những cơ sở sản xuất bé, diện tích chật hẹp hay quy mô kinh doanh nhỏ.

Thay vì đó, sản phẩm sẽ rất phù hợp với những cơ sở sản xuất vừa và lớn, nhà hàng hay khách sạn.

  • Nên chọn nồi nấu có cánh khuấy hay nồi nấu cánh khuấy lật nghiêng ?

Tùy theo nhu cầu sử dụng và thực phẩm hay đặc tính của dung dịch mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp như : Cháo, súp, nước đường,…. Bạn có thể sử dụng nồi nấu cánh khuấy và các sản phẩm có độ đậm đặc, dễ bám dính như kẹo mạch nha, kẹo dừa, cao dược liệu, keo công nghiệp, sa tế, … bạn nên sử dụng nồi có cánh khuấy lật nghiêng để mỗi lần lấy thành phẩm nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Kinh nghiệm mua nồi nấu có cánh khuấy 200l bằng điện chất lượng?

Để có thể sở hữu được sản phẩm nồi nấu có cánh khuấy 200 lít bằng điện chất lượng, dưới đây là những kinh nghiệm mà quý khách hàng cần lưu ý.

Tư vấn chọn địa chỉ bán nồi cánh khuấy 200 lít dùng điện tốt nhất

  • Khảo  sát về các thương hiệu sản xuất và phân phối nồi điện có cánh khuấy trên thị trường.
  • Tìm hiểu mức giá cụ thể tại mỗi đại lý khác nhau để biết được mức giá phổ biến. 
  • Chỉ mua hàng ở những đại lý uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, có bảo hành, tuyệt đối không mua nồi cánh khuấy cũ thanh lý.
  • Ưu tiên lựa chọn nồi nấu có cánh khuấy 200 lít chạy điện vì chi phí vận hành rẻ, tiết kiệm hơn gas.
  • Tìm hiểu về các chính sách mua hàng, trả góp, bảo hành tại đại lý đó.

Địa chỉ mua nồi điện nấu có cánh khuấy 200 lít giá rẻ uy tín nên lựa chọn

Với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, công ty TNHH Công Nghiệp Bếp Việt tự hào là địa chỉ chuyên sản xuất, phân phối và cung cấp nồi nấu cánh khuấy uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra tại đây chúng tôi còn có rất nhiều những sản phẩm và thiết bị đa năng khác rất tiện lợi trong khu bếp của bạn: tủ hâm nóng thức ăn, nồi chưng cất tinh dầu, bồn khuấy gia nhiệt,..

Bếp Việt địa chỉ đồng sản xuất và phân phối nồi nấu có cánh khuấy uy tín

  • Tp. Hồ Chí Minh: 393A Bùi VĂn Ngữ, Phường Hiệp Thành, Quận 12

 10+ Lý do nồi nấu có cánh khuấy 200 lít Bếp Việt được chủ kinh doanh tin dùng.

  • Nồi nấu có cánh khấy 200 lít Bếp Việt được làm từ hợp kim inox không gỉ, tuổi thọ cao.
  • Sản phẩm được lắp đặt mâm nhiệt nên cho giá thành rất rẻ, dễ vệ sinh.
  • Nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi quy mô kinh doanh lớn nhỏ.
  • Tiết kiệm điện tối đa. 
  • Sản phẩm do Bếp Việt độc quyền sản xuất và phân phối nên giá tốt nhất. 
  • Nồi nấu cánh khuấy 200 lít có thể thực hiện nhiều chức năng: nấu được tất cả các thực phẩm, dung dịch
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng. 
  • Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời. 
  • Tặng voucher cho những khách hàng thân quen. 
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển đến các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Nồi nấu cánh khuấy 200 lít chính hãng tại Bếp Việt

Tư vấn miễn phí

Đừng quên để lại thông tin để Bếp Việt có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/viet.bep.52056/
  • Email: ctycongnghiepbepviet.com
  • Hotline: 0934 17 07 57 – 0908 918 926

Danh mục sản phẩm

Hotline: 0934170757

sản phẩm bán chạy

Tin tức - Sự kiện

10 Mẫu Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Bằng Điện Giá Rẻ, Nấu Nhanh, Tiết Kiệm Điện
ƯU ĐÃI MÁY CHƯNG CẤT TINH DẦU BẰNG ĐIỆN TẶNG VOUCHER TRỊ GIÁ 300K Cho lần mua hàng kế tiếp MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN Khu vực nội thành TP HCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, LONG AN BẢO HÀNH DÀI HẠN 12 tháng với sản phẩm, 6 năm Inox ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 24/7 Giải đáp mọi thắc mắc
  • Mua Thanh Lý Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Cũ
    mua nồi nấu có cánh khuấy củ, bán nồi nấu cánh khuấy thanh lý, nồi nấu gia nhiệt có cánh khuấy tại TPHCM. Có nên mua nồi nấu có cánh khuấy củ, địa chỉ bán nồi cánh khuấy củ
    28/07/2023
      735   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Có Cánh Khuấy Loại Nào Tốt Nhất ?
    mua nồi nấu có cánh khuấy, bán nồi nấu có cánh khuấy, giá nồi nấu có cánh khuấy, nồi nấu có cánh khuấy tại tphcm, nồi nấu cánh khuấy giá rẻ
    10/07/2023
      414   lượt xem
  • NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN: CÁCH CHỌN, MUA Ở ĐÂU?
    PhỞ vẫn luôn là một trong những món ăn dễ ăn và được nhiều người ưa thích. Một trong những bí quyết để nấu món phở bò, phở gà chuẩn vị miền trung là sử dụng thiết bị nồi nấu phở bằng điện
    12/06/2023
      587   lượt xem
  • Báo giá nồi chưng cất tinh dầu 400 lít bằng điện mới nhất Bếp Việt 2023
    Báo giá nồi chưng cất tinh dầu 400 lít bằng điện mới nhất Bếp Việt 2023, máy chiết xuất tinh dầu 400l bao nhiêu, nồi chiết xuất tinh dầu 400l, thiết bị chiết xuất tinh dầu 400l
    20/04/2023
      538   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Bún Bò Ở Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng
    Mua Nồi Nấu Bún Bò Ở Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng, mua nồi nấu bún bò điện tại bình dương,mua nồi nấu bún bò điện tại bình dương, mua nồi nấu bún bò bằng điện. nồi nấu bún bò huế,..
    09/03/2023
      835   lượt xem
  • Báo Giá Nồi Chưng Cất Tinh Dầu 500l giá rẻ, chất lượng cao, uy tín
    Báo Giá Nồi Chưng Cất Tinh Dầu 500l, máy chưng cất tinh dầu 500l, thiết bị chưng cất tinh dầu 500l,
    27/02/2023
      476   lượt xem
  • Top 4 đơn vị bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín chất lượng nhất trên thị trường
    Top 4 đơn vị bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín chất lượng nhất trên thị trường, địa chỉ mua nồi chưng cất tinh dầu, máy chưng cất tinh dầu, thiết bị chưng cất tinh dầu,..
    16/02/2023
      549   lượt xem
  • Địa chỉ bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín tại Hà Nội
    Địa chỉ bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín, giá rẻ #số 1 tại Hà Nội, địa chỉ mua máy chưng cất tinh dầu tại hà nội, nồi điện chưng cất tinh dầu, nồi chưng cất tinh dầu bằng điện
    22/12/2022
      684   lượt xem
  • Nồi chưng cất tinh dầu bằng điện giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2024
    Nồi chưng cất tinh dầu bằng điện giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2023, giá nồi chưng cất tinh dầu bao nhiêu, mua nồi chưng cất tinh dầu , nồi điện chưng cất tinh dầu, máy chưng cất tinh dầu
    17/11/2022
      721   lượt xem
  • So Sánh Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Bằng Gas Và Điện, Nên Dùng Loại Nào
    Nồi chưng cất tinh dầu gas, nồi chưng cất tinh dầu điện, nồi chưng cất tinh dầu than củi, Giá nồi chưng cất tinh dầu ga, máy chưng cất tinh dầu, thiết bị chưng cất tinh dầu
    14/11/2022
      893   lượt xem
  • Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?
    Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?, nồi nấu trà sữa, nồi nấu trân châu, nồi nấu trà sưa điện, nồi nấu trà sữa tphcm, giá nồi nấu trà sữa bằng điện,
    11/10/2022
      823   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Hủ Tiếu tại Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng
    mua nồi nấu hủ tiếu, nồi nấu hủ tiếu tại Bình Dương, nồi nấu hủ tiếu điện bình dương, noi dien nau hu tieu, địa chỉ mua nồi nấu hủ tiếu điện ở bình dương,
    29/09/2022
      803   lượt xem
  • Mẫu Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Mini Được Ưa Chuộng Giá Tốt Nhất 2024
    27/08/2022
      790   lượt xem
  • Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất
    Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất, nồi điện nấu bún riêu giá bao nhiêu ?, nồi nấu bún riêu bao nhiêu tiền ? nồi nấu bún riêu bằng điện giá bao nhiêu ?
    23/08/2022
      1557   lượt xem
  • 1 Lít Tinh Dầu Sả Cần Bao Nhiêu Kg Sả ???
    Bao nhiêu kg sả mới thu được 1 lít tinh dầu nguyên chất?, 1 Lít Tinh Dầu Sả Cần Bao Nhiêu Kg Sả ???, 1 tấn sả thì chưng cất được bao nhiêu tinh dầu ?, 500 kg sả thì được bao nhiêu tinh dầu ?
    02/08/2022
      1976   lượt xem
  • Địa Chỉ Gia Công Bồn Khuấy Thực Phẩm tại TPHCM
    Bếp Việt - Địa Chỉ Gia Công Bồn Khuấy Thực Phẩm tại TPHCM. gia công bồn khuấy hóa chất tại tphcm, gia công bồn trộn thực phẩm, gia công bồn gia nhiệt thực phẩm
    21/07/2022
      912   lượt xem
  • Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Bình Dương Giá Tại Xưởng
    Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Bình Dương Giá Tại Xưởng, bán nồi điện có cánh khuấy tại bình dương, nồi nấu cánh khuấy bình dương, nồi nấu gia nhiệt cánh khuấy bình dương, giá nồi nấu có cánh khuấy,..
    14/06/2022
      947   lượt xem
  • Báo Giá Nồi Điện Có Cánh Khuấy 200L
    giá nồi điện có cánh khuấy 200l, giá nồi cánh khuấy 200 lít, nồi có cánh khuấy giá bao nhiêu, nồi có cánh khuấy lât nghiêng tại tphcm, làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bảo hành miễn phí.
    13/06/2022
      886   lượt xem
  • Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Đồng Nai
    Mua nồi nấu có cánh khuấy tại đồng nai, bán nồi nấu có cánh khuấy ở đồng nai, giao hàng và lắp đặt miễn phí, bảo hàng dài hạn, giá nồi nấu có cánh khuấy.
    06/05/2022
      986   lượt xem

video - clips