Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất

Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất

Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất

Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất

Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất
Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BẾP VIỆT
Hotline :0934170757

Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất

23-08-2022
Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất, nồi điện nấu bún riêu giá bao nhiêu ?, nồi nấu bún riêu bao nhiêu tiền ? nồi nấu bún riêu bằng điện giá bao nhiêu ?

Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất

Trước đây để nấu được món bún riêu ngon, bạn phải sử dụng đến nồi xong đun than độc hại. Nhưng từ khi sự ra đời của nồi nấu bún riêu bằng điện thay thế. Giờ đây, bạn không cần phải cặm cụi thêm củi than, trông nồi bún riêu mà chỉ với các thao tác đơn giản là bạn đã cho ra đời những tô bún riêu như ý rồi. Vậy ở đâu bán nồi nấu bún riêu tiện lợi đó? 

Nồi điện nấu bún riêu Bếp Việt

Sự khác biệt giữa nồi nấu bún riêu bằng điện và nồi bún riêu bằng than

Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá về những lợi ích khi sử dụng nồi bún riêu điện và đun nấu bằng xoong bếp than củi.

Tiêu chí

 Nồi nấu bún riêu bằng than 

 Nồi nấu bún riêu bằng điện

 Nhiên liệu đốt nóng

 Than tổ ong, than củi, gas

 Điện 220V/380V

 Chất liệu

 Gang, nhôm 1 lớp

 Inox 304 3 lớp, không gỉ

 Thời gian đun sôi

45-1 tiếng (tùy dung tích và nguyên liệu)

25-35 phút

 Độ an toàn

Ô nhiễm môi trường, gây nóng môi trường xung quanh, dễ bỏng nhiệt khi chẳng may chạm vào nồi nấu

Cách nhiệt, không gây bỏng nhiệt, không nóng nực môi trường xung quanh, an toàn cho sức khỏe người dùng

Thành phẩm

Bún riêu dễ bị ám mùi khói, nhiệt độ không đều

 Chất lượng nước lèo luôn thơm ngon, đậm đà

Giá bán

 Rẻ hơn

 Đắt hơn

Tính chuyên nghiệp

 Lắp đặt cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích. Bếp nấu luôn nhem nhuốc bụi bẩn

 Tiết kiệm diện tích lắp đặt, nấu nướng sạch sẽ, bếp nấu chuyên nghiệp.

So sánh nồi điện và nồi nhôm nấu bún riêu

Lợi ích tuyệt vời khi sở hữu nồi nấu bún riêu bằng điện

Tiết kiệm công sức nấu nướng và thời gian

So sánh thời gian nấu bún riêu của nồi điện với loại nồi nấu sử dụng nhiên liệu đốt nóng là gas hoặc than củi, nồi than tổ ong các bạn sẽ thấy nồi nấu điện tiết kiệm thời gian chế biến hơn rất nhiều đồng thời không hao phí nhiên liệu tiêu thụ.

Với thiết kế đặc biệt của nồi bún riêu điện, quá trình nấu nướng nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian. Nồi nấu hoàn toàn tự động, không cần phải thêm củi lửa.

Tạo niềm tin ở thực khách, mang đến sự chuyên nghiệp

Sở hữu nồi bún riêu bằng điện giúp bạn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu nồi điện từ Inox 304 sạch sẽ, lau chùi vệ sinh dễ dàng. Khi đun nấu không xảy ra phản ứng sinh hóa các chất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nồi điện nấu bún bò bún riêu chuyên nghiệp cho quán ăn, nhà hàng

Thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng

Không gây ô nhiễm môi trường hay sản sinh khi độc hại như nồi bún riêu bằng than. Sử dụng nhiên liệu điện với các nấc điện năng điều chỉnh linh hoạt. Khi chạm tay vào vỏ ngoài nồi điện không gây bỏng nhiệt. Đặc biệt an toàn cho người sử dụng với lớp cách nhiệt dày.

Đặc điểm cấu tạo nồi nấu bún riêu như thế nào?

Bếp Việt phân phối tới khách hàng các dòng sản phẩm nồi điện nấu bún riêu. Phục vụ nhu cầu hủ tiếu cho mọi quán bún riêu, bún bò, bún cá, canh bún,…

Nồi nấu bún riêu điện được thiết kế dạng hình trụ tròn. Hai bên hông nồi có 2 quai cầm chắc chắn rất thuận tiện, dễ dàng di chuyển. Chất liệu sản xuất nồi bún riêu điện từ Inox 304 không gỉ. Nồi điện có độ bền cao, sáng bóng, tuổi thọ > 10 năm. Khi đun nấu trong môi trường nhiệt độ cao, thường xuyên tiếp xúc với hợp chất hữu cơ không bị biến chất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quá trình đun nấu diễn ra nhanh hơn. Nhiệt lượng luôn được đảm bảo bên trong nồi điện ổn định. Thành nồi được thiết kế với 3 lớp, 2 lớp Inox và 1 lớp cách nhiệt dày. Từng mối hàn chắc chắn, không rò nước, không bị nứt vỡ khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Lớp bông bảo ôn cách nhiệt dày, hạn chế thất thoát nhiệt lượng tối đa. Khi bạn chạm tay vào vỏ ngoài nồi hoàn toàn không nóng, an toàn cho người sử dụng.

Cấu tạo nồi điện Inox nấu bún riêu Bếp Việt

Bộ phận gia nhiệt của nồi nấu bún riêu là điện trở hoặc thanh nhiệt. Điện trở công suất lớn, gia nhiệt nhanh. Thời gian đun sôi nước chỉ khoảng từ 25-35 phút. Điện trở có độ bền cao, khoảng 6-10 tháng thay 1 lần để đảm bảo hiệu suất làm việc.

Nồi nấu hủ tiếu có dạng dĩa nhiệt có ưu điểm là mặt đáy nồi bằng phẳng nên rất dễ dàng vệ sinh. Nhưng tỏa nhiệt nhiều ra bên ngoài hao tốn điện năng và khi sửa chữa thay thế cũng khó hơn nồi sử dụng thanh điện trở

Nồi nấu bún riêu có hệ thống điện và điều chỉnh nhiệt độ, đèn báo hoạt động. Mỗi núm điều chỉnh nhiệt bên ngoài tương ứng điều khiển nhiệt độ cho từng thanh điện trở bên trong nồi. Mức nhiệt độ điều chỉnh từ 30-120 độ C. Khi đó với quá trình hầm xương, ủ xương giữ nhiệt bạn điều chỉnh nhiệt độ cao thấp hoặc tắt bớt điện trở khi cần thiết.

Van xả nước thuận tiện cho quá trình vệ sinh, rửa sạch nồi điện.

Nồi nấu bún riêu điện có những dung tích nào?

Trên thị trường hiện giờ có rất nhiều loại nồi điện nấu bún riêu với mức giá khá rẻ, tuy nhiên nguồn gốc xuất xứ lại không rõ ràng. Chính vì thế, việc tìm mua được nồi nấu bún riêu chính hãng là điều thực sự cần thiết. Ngoài ra mức giá của từng loại nồi nấu bún riêu bằng điện cũng phụ thuộc phần nhiều vào dung tích cụ thể của từng nồi. Dung tích càng lớn tất nhiên sẽ có mức giá cao hơn nếu cùng tính năng sử dụng và chất liệu.

Nồi nấu bún riêu điện rời

Dung tích nồi nấu bún riêu điện được thiết kế rất đa dạng kích cở và dung tích, từ 20l, 40l, 60l, 80l, 100l, 150l, 200l đến 500 lít giúp phù hợp với mục đích sử dụng cũng như quy mô kinh doanh của khách hàng. Tuy nhiên để tránh lãng phí trong việc lựa chọn các loại nồi điện các bạn nên nắm rõ nhu cầu sử dụng của mình. Tránh trường hợp gặp phải tình trạng mua nồi điện nấu bún quá nhỏ hoặc quá to.

Một số dung tích nồi nấu phở điện Bếp Việt

Bếp điện nấu bún riêu 2, 3 ngăn

Với mỗi nồi điện sẽ được chia thành 2 hoặc 3 ngăn phục vụ cho việc đựng nhiều loại nước lèo để bán các loại bún khác nhau. Bạn cũng có thể dùng từng ngăn để đun nước sôi trụng sợi bún hoặc 1 ngăn đựng nước lèo.

Nồi nấu bún riêu điện 2 ngăn Bếp Việt

Dung tích loại bếp nấu bún riêu 2, 3 ngăn từ 80 lít trở lên. Ưu điểm của loại nồi điện này là rất tiết kiệm được diện tích lắp đặt. Phù hợp cho những quán bún riêu diện tích nhỏ.

Tủ quầy bán bún riêu tích hợp nồi nấu điện

Đây là dòng sản phẩm thiết kế khá tiện lợi bởi thích hợp cho cả đặt trước mặt tiền quán bún riêu bán hàng lại phù hợp cho cả hình thức bán bún riêu lưu động. Xe bán bún riêu gõ tích hợp với 2, 3 nồi điện dung tích theo yêu cầu. Dung tích nồi bún riêu đặt trên tủ quầy từ 20-500 lít. Ngăn tủ kính giúp để nguyên liệu chế biến món ăn sạch sẽ, ngăn bụi bẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh.

nôi nâu bun riêu

Tủ bán bún riêu, bún bò, bún cá đa năng với thiết kế liền khối, bệ nấu tiện dụng

Giá nồi nấu bún riêu bao nhiêu? Báo giá nồi điện nấu bún riêu mới nhất

Tùy vào nhiều tiêu chí và yếu tố khác nhau. Báo giá của các loại nồi sẽ có sự chênh lệch. Thông thường dựa trên các tiêu chí như chất liệu, dung tích của nồi, thiết kế và loại gia nhiệt sử dụng sẽ có giá thành khác nhau.

Giá nồi điện nấu bún riêu dựa trên dung tích

Để biết nên lựa chọn nồi nấu bún riêu bằng điện có dung tích bao nhiêu là phù hợp Trước tiên các bạn cần ước chừng số lượng nước dùng bún riêu cần nấu trong ngày, số lượng khách ghé quan. Thông thường dung tích lớn hơn sẽ có giá thành nhỉnh hơn.

  • Giá nồi nấu bún riêu 30L : 3,500,000đ
  • Giá nồi nấu bún riêu 40L: 4,000,000đ
  • Giá nồi nấu bún riêu 50L: 4,500,000đ
  • Giá nồi điện nấu bún riêu 80L: 5,500,000đ
  • Giá nồi nấu bún riêu 100L: 6,500,000đ
  • Giá nồi nấu bún riêu 120L: 7,500,000đ
  • Giá nồi điện nấu bún riêu 150L – 200L: 8,500,00đ – 10,000,000đ

Lưu ý khi chọn mua theo dung tích nồi. Các bạn nên dựa trên nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí hoặc thiếu hụt khi nấu nồi bún riêu quá lớn hoặc có dung tích quá nhỏ.

Giá nồi điện nấu bún riêu dựa trên chất liệu

Các chất liệu của nồi nấu bún riêu cũng rất đa dạng.Chất lượng và độ bền sử dụng cũng khác nhau. Chính vì vậy cũng phần nào ảnh hưởng đến giá thành. Thông thường các bạn nên ưu tiên lựa chọn chất liệu 100% inox 304 hơn đừng chọn inox 201 hoặc 430. Chất liệu này có độ bền sử dụng cao, chống oxy hóa. Độ sáng bóng cao.

  • Giá thành nồi chất liệu inox 304 từ 3,000,000đ trở lên (nồi cùng dung tích)
  • Giá nồi điện nấu hủ tiếu chất liệu inox 201/ 403 (độ bền sử dụng kém hơn) có giá từ: 2,000,000đ

Giá nồi điện nấu bún riêu dựa trên thiết kế

Hiện nay một số dòng nồi điện nấu bún riêu được thiết kế với kiểu dáng linh động và khác biệt. Nhằm phù hợp với từng không gian bếp cũng như nơi bán hàng quán.

  • Báo giá nồi điện nấu bún riêu có bệ vuông: 3,500,000đ
  • Giá nồi nấu bún riêu điện không bệ:3,000,000đ
  • Giá nồi nấu bún riêu chung bệ: 8,000,000đ – 10,000,000đ
  • Báo giá nồi nấu bún riêu kèm xe đẩy tiện dụng: 9,000,000đ – 12,000,000đ
  • Báo giá nồi tủ bún riêu kèm xe đẩy tủ kính: 10,000,000đ – 15,000,000đ

Lựa chọn thiết kế nồi nấu bún riêu giúp đảm bảo tính thẩm mỹ. Đồng thời giúp bạn có những chi phí đầu tư chính xác. Đồng thời phù hợp không gian của quán ăn hay nhà hàng của bạn.

Báo giá nồi điện nấu bún riêu vào loại gia nhiệt sử dụng

Trên thị trường hiện nay có 2 loại gia nhiệt chính hay còn gọi là maiso được sử dụng cho nồi điện nấu bún riêu. Bao gồm loại dĩa nhiệt và điện trở. Trong đó dĩa nhiệt được sử dụng phổ biến ở những dòng nồi điện nấu bún riêu nhập khẩu.

  • Báo giá nồi điện nấu bún riêu sử dụng dĩa nhiệt: 3,000,000đ
  • Báo giá nồi nấu bún riêu sử dụng thanh điện trở nhiệt: 3,500,000đ

Báo giá nồi nấu bún riêu điện dựa trên các yếu tố khác

Bên cạnh đó báo giá nồi điện nấu bún riêu dựa trên một số yếu tố khác. Tùy vào cơ sở sản xuất cũng như yêu cầu đặt sản xuất, gia công theo yêu cầu của khách hàng sẽ có những báo giá cụ thể.

Thông thường tại những quán bún riêu sẽ lắp đặt bộ 3 nồi điện tiêu chuẩn bao gồm:

  • Nồi hầm xương cỡ lớn ( dung tích 80 lít, 100 lít, 120 lít, 150 lít): Là những loại nồi có dung tích lớn thích hợp để sử dụng hầm xương lấy nước lèo. Nồi hầm xương sẽ đi kèm với giỏ đựng xương. Giá bán của loại nồi hầm xương bún riêu khoảng 5.500.000 VND cho nồi điện dung tích 80 Lít.
  • Nồi nấu nước lèo bún riêu (dung tích 50 lít – 80 lít): Chức năng giữ nước lèo luôn nóng hổi để sẵn sàng chan bún riêu phục vụ khách. Giá nồi nước lèo bún riêu dao động trong khoảng từ 4.000.000 – 5.550.000. Dung tích nồi điện nấu nước lèo bún riêu phù hợp cho những hàng quán có quy mô vừa. Mỗi ngày bán khoảng 200 tô bún riêu.
  • Nồi trụng bún (các loại nồi có dung tích nhỏ 20 lít, 30 lít ). Nồi điện chuyên sử dụng để trụng bún, rau, thịt. Mức giá bán nồi trụng bún, bánh phở trong khoảng từ 2.800.000 – 3.500.000 VND

Bộ 3 nồi điện nấu bún bò, bún riêu: nồi hầm xương, nấu nước lèo, nồi trụng bún

Không nên chọn mua nồi nấu bún riêu thanh lý giá rẻ

Để tiết kiệm chi phí nhiều người thường có xu hướng lựa chọn các dòng nồi nấu bún riêu thanh lý. Tuy nhiên việc sử dụng các dòng nồi nấu bún riêu cũ mang đến nhiều rủi ro hơn bạn tưởng. Với những chiếc nồi đã qua sử dụng dễ bị hư hỏng. Hiệu quả sử dụng cũng không được cao như mong đợi. Bên cạnh đó dễ gặp các sự cố về điện. Ngoài ra các bạn sẽ phải mất thêm chi phí cho việc sửa chữa và thay thế linh kiện.

Việc tham khảo mức giá nồi điện nấu bún riêu, tủ quầy sẽ phần nào giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chọn mua. Đồng thời giúp bạn không phải lo lắng mua hớ hoặc mua phải các dòng sản phẩm có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường mà chất lượng lại không được như mong đợi.

Địa chỉ bán nồi nấu bún riêu chính hãng, giá rẻ

Là một công ty có xưởng sản xuất chuyên gia các máy móc, thiết bị nhà bếp chính hãng với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất. Bếp Việt luôn là một địa chỉ uy tín và được các khách hàng tin tưởng trên Toàn quốc. Nồi nấu bún riêu bằng điện là một trong số các sản phẩm được lựa chọn hàng đầu tại Bếp Việt.

Bếp Việt địa chỉ bán nồi nấu phở, nồi bún riêu bằng điện uy tín Toàn Quốc

Chúng tôi nhận đặt nồi bún riêu, tủ quầy bán bún riêu, bán phở, bún bò, nồi phở điện,….. Với đủ dung tích từ 20-500 lít, thiết kế nồi điện theo yêu cầu.

Đặt mua nồi điện nấu bún riêu Bếp Việt hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm các dòng nồi nấu bún riêu, nấu bún phở chất lượng cao. Bếp Việt với xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên có giá thành sản xuất rẻ hơn so với thị trường từ 5 – 10%.

Dưới đây là bảng giá chi tiết của các dung tích nồi nấu bún riêu điện tại Bếp Việt:

Dung tích

Công Suất

Giá bán ( VND)

Nồi nấu bún riêu 20 Lít

3 Kw

3.000.000

Nồi nấu bún riêu 30 Lít

3 Kw

3.500.000

Nồi nấu bún riêu 50 Lít

4 Kw

4.500.000

Nồi nấu bún riêu 60 Lít

4 Kw

5.000.000

Nồi nấu bún riêu 80 Lít

5 Kw

5.500.000

Nồi nấu bún riêu 100 Lít

6 Kw

6.500.000

Nồi nấu bún riêu 120 Lít

7 Kw

7.500.000

Nồi nấu bún riêu 150 Lít

8 Kw

8.500.000

Nồi nấu bún riêu bằng điện 200 lít

 9 Kw

10.000.000

Bên cạnh đó khi mua hàng, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn

  • Bảo hành 12 tháng, 6 năm phần Inox cho tất cả các sản phẩm tại Bếp Việt
  • Tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000 vnđ cho sản phẩm thứ 2
  • Tặng kèm điện trở cho nồi điện dung tích > 50 lít
  • Tặng kèm ống trụng bún khi mua combo bộ từ 3 nồi điện
  • Với khách ở Bình Dương, Hồ Chí Minh, Đồng Nai sẽ được miễn phí vận chuyển
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển tối đa 50% cho khách hàng trên cả nước.

Mọi thông tin cần tư vấn về nồi nấu bún riêu điện, nồi nấu phở điện, tủ kính bán bún phở, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Bếp Việt: 0934 17 07 57

Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu nhiệt tình, tận tâm nhất

Khách đặt nồi điện bún riêu Bếp Việt

 


Danh mục sản phẩm

Hotline: 0934170757

sản phẩm bán chạy

Tin tức - Sự kiện

10 Mẫu Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Bằng Điện Giá Rẻ, Nấu Nhanh, Tiết Kiệm Điện
ƯU ĐÃI MÁY CHƯNG CẤT TINH DẦU BẰNG ĐIỆN TẶNG VOUCHER TRỊ GIÁ 300K Cho lần mua hàng kế tiếp MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN Khu vực nội thành TP HCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, LONG AN BẢO HÀNH DÀI HẠN 12 tháng với sản phẩm, 6 năm Inox ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 24/7 Giải đáp mọi thắc mắc
  • Mua Thanh Lý Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Cũ
    mua nồi nấu có cánh khuấy củ, bán nồi nấu cánh khuấy thanh lý, nồi nấu gia nhiệt có cánh khuấy tại TPHCM. Có nên mua nồi nấu có cánh khuấy củ, địa chỉ bán nồi cánh khuấy củ
    28/07/2023
      735   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Có Cánh Khuấy Loại Nào Tốt Nhất ?
    mua nồi nấu có cánh khuấy, bán nồi nấu có cánh khuấy, giá nồi nấu có cánh khuấy, nồi nấu có cánh khuấy tại tphcm, nồi nấu cánh khuấy giá rẻ
    10/07/2023
      414   lượt xem
  • NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN: CÁCH CHỌN, MUA Ở ĐÂU?
    PhỞ vẫn luôn là một trong những món ăn dễ ăn và được nhiều người ưa thích. Một trong những bí quyết để nấu món phở bò, phở gà chuẩn vị miền trung là sử dụng thiết bị nồi nấu phở bằng điện
    12/06/2023
      587   lượt xem
  • Báo giá nồi chưng cất tinh dầu 400 lít bằng điện mới nhất Bếp Việt 2023
    Báo giá nồi chưng cất tinh dầu 400 lít bằng điện mới nhất Bếp Việt 2023, máy chiết xuất tinh dầu 400l bao nhiêu, nồi chiết xuất tinh dầu 400l, thiết bị chiết xuất tinh dầu 400l
    20/04/2023
      538   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Bún Bò Ở Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng
    Mua Nồi Nấu Bún Bò Ở Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng, mua nồi nấu bún bò điện tại bình dương,mua nồi nấu bún bò điện tại bình dương, mua nồi nấu bún bò bằng điện. nồi nấu bún bò huế,..
    09/03/2023
      835   lượt xem
  • Báo Giá Nồi Chưng Cất Tinh Dầu 500l giá rẻ, chất lượng cao, uy tín
    Báo Giá Nồi Chưng Cất Tinh Dầu 500l, máy chưng cất tinh dầu 500l, thiết bị chưng cất tinh dầu 500l,
    27/02/2023
      476   lượt xem
  • Top 4 đơn vị bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín chất lượng nhất trên thị trường
    Top 4 đơn vị bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín chất lượng nhất trên thị trường, địa chỉ mua nồi chưng cất tinh dầu, máy chưng cất tinh dầu, thiết bị chưng cất tinh dầu,..
    16/02/2023
      549   lượt xem
  • Địa chỉ bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín tại Hà Nội
    Địa chỉ bán nồi chưng cất tinh dầu uy tín, giá rẻ #số 1 tại Hà Nội, địa chỉ mua máy chưng cất tinh dầu tại hà nội, nồi điện chưng cất tinh dầu, nồi chưng cất tinh dầu bằng điện
    22/12/2022
      684   lượt xem
  • Nồi chưng cất tinh dầu bằng điện giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2024
    Nồi chưng cất tinh dầu bằng điện giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2023, giá nồi chưng cất tinh dầu bao nhiêu, mua nồi chưng cất tinh dầu , nồi điện chưng cất tinh dầu, máy chưng cất tinh dầu
    17/11/2022
      721   lượt xem
  • So Sánh Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Bằng Gas Và Điện, Nên Dùng Loại Nào
    Nồi chưng cất tinh dầu gas, nồi chưng cất tinh dầu điện, nồi chưng cất tinh dầu than củi, Giá nồi chưng cất tinh dầu ga, máy chưng cất tinh dầu, thiết bị chưng cất tinh dầu
    14/11/2022
      893   lượt xem
  • Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?
    Nồi Điện Nấu Trà Sữa Giá Bao Nhiêu Tiền?, nồi nấu trà sữa, nồi nấu trân châu, nồi nấu trà sưa điện, nồi nấu trà sữa tphcm, giá nồi nấu trà sữa bằng điện,
    11/10/2022
      823   lượt xem
  • Mua Nồi Nấu Hủ Tiếu tại Bình Dương Giá Tốt, Chất Lượng
    mua nồi nấu hủ tiếu, nồi nấu hủ tiếu tại Bình Dương, nồi nấu hủ tiếu điện bình dương, noi dien nau hu tieu, địa chỉ mua nồi nấu hủ tiếu điện ở bình dương,
    29/09/2022
      805   lượt xem
  • Mẫu Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Mini Được Ưa Chuộng Giá Tốt Nhất 2024
    27/08/2022
      790   lượt xem
  • Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất
    Bảng giá các mẫu nồi nấu bún riêu bằng điện inox 304 mới nhất, nồi điện nấu bún riêu giá bao nhiêu ?, nồi nấu bún riêu bao nhiêu tiền ? nồi nấu bún riêu bằng điện giá bao nhiêu ?
    23/08/2022
      1560   lượt xem
  • 1 Lít Tinh Dầu Sả Cần Bao Nhiêu Kg Sả ???
    Bao nhiêu kg sả mới thu được 1 lít tinh dầu nguyên chất?, 1 Lít Tinh Dầu Sả Cần Bao Nhiêu Kg Sả ???, 1 tấn sả thì chưng cất được bao nhiêu tinh dầu ?, 500 kg sả thì được bao nhiêu tinh dầu ?
    02/08/2022
      1981   lượt xem
  • Địa Chỉ Gia Công Bồn Khuấy Thực Phẩm tại TPHCM
    Bếp Việt - Địa Chỉ Gia Công Bồn Khuấy Thực Phẩm tại TPHCM. gia công bồn khuấy hóa chất tại tphcm, gia công bồn trộn thực phẩm, gia công bồn gia nhiệt thực phẩm
    21/07/2022
      913   lượt xem
  • Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Bình Dương Giá Tại Xưởng
    Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Bình Dương Giá Tại Xưởng, bán nồi điện có cánh khuấy tại bình dương, nồi nấu cánh khuấy bình dương, nồi nấu gia nhiệt cánh khuấy bình dương, giá nồi nấu có cánh khuấy,..
    14/06/2022
      947   lượt xem
  • Báo Giá Nồi Điện Có Cánh Khuấy 200L
    giá nồi điện có cánh khuấy 200l, giá nồi cánh khuấy 200 lít, nồi có cánh khuấy giá bao nhiêu, nồi có cánh khuấy lât nghiêng tại tphcm, làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bảo hành miễn phí.
    13/06/2022
      887   lượt xem
  • Mua Nồi Điện Nấu Có Cánh Khuấy Tại Đồng Nai
    Mua nồi nấu có cánh khuấy tại đồng nai, bán nồi nấu có cánh khuấy ở đồng nai, giao hàng và lắp đặt miễn phí, bảo hàng dài hạn, giá nồi nấu có cánh khuấy.
    06/05/2022
      991   lượt xem

video - clips